Pháp luật

Sở thích lạ đời của nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật Bản

Nhiều người dân ở Nhật Bản cho biết, nghi phạm sát hại bé gái Lê Thị Nhật Linh thích sưu tầm DVD có hình ảnh của học sinh cấp 1 và cấp 2 nhưng không hứng thú với học sinh trên 15 tuổi...

Nghi phạm sát hại bé gái Việt tại Nhật Bản được cho là người sống hai mặt và quan tâm đặc biệt đến các bé gái, theo tin tức trên báo VnExpress.

Một đồng nghiệp cũ của Yasumasa cho biết người đàn ông này thích sưu tầm DVD có hình ảnh của học sinh cấp 1 và cấp 2 nhưng không hứng thú với học sinh trên 15 tuổi.

Người này được cho là thích đọc truyện tranh người lớn có hình ảnh khỏa thân và từng nói với người quen rằng ông ta thích các bé gái.

Nghi phạm Yasumasa Shibuya. Ảnh: Yahoo Japan.

Theo Yahoo Japan, nghi phạm bị tố là chỉ có thái độ thân thiện với bé gái trong khi hay mắng mỏ bé trai. "Tôi nghĩ rằng ông ta là người hai mặt", một phụ huynh có con học cùng trường với Nhật Linh vừa nói vừa thở dài.

Theo Kousatu, nghi phạm từng bị một phóng viên mảng xã hội tố cáo về hành vi tấn công tình dục trẻ nhỏ khi y tham gia một tổ chức tình nguyện chăm sóc, trông giữ trẻ em. Thông tin này vẫn đang được các điều tra viên tiếp tục xem xét.

Trong diễn biến liên quan, Sở cảnh sát Abiko trực thuộc tỉnh Chiba đã bàn giao ông Shibuya Yasumasa cho công tố viên và bắt đầu khám xét nhà riêng của ông này hôm nay, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Trong quá trình khám xét nhà của nghi phạm, họ phát hiện một số vật dụng khả nghi, trong đó có sợi dây có thể là hung khí gây án. Theo cảnh sát, nghi phạm có thể đã sát hại nạn nhân rồi chở đi giấu xác bằng xe cắm trại. Họ đã thu giữ 2 ôtô của nghi phạm để tìm hiểu cụ thể. 

Shibuya bị bắt vào ngày 14/4 với cáo buộc sát hại bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo