Tin tức - Sự kiện

“Soái ca” Quang Hải bị thầy Park “lừa” ngoạn mục

(DNVN) - Trong buổi phỏng vấn trực tuyến với báo Tuổi trẻ mới đây, HLV Park Hang-seo và cậu học trò Nguyễn Quang Hải đã có màn đối chất siêu đáng yêu khiến nhiều người thích thú. Và câu nói “gừng càng già càng cay” quả không sai bởi thầy Park dễ dàng “gài bẫy” chàng tiền vệ 20 tuổi khiến anh không khỏi ngơ ngác.

Hôm qua, trong khi các tuyển thủ U23 Việt Nam khác trở về quê nhà thì bộ đôi tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh và HLV Park Hang-seo vẫn ở lại Hà Nội để giao lưu trực tuyến với độc giả báo Tuổi trẻ. Tập thể U23 Việt Nam đang đón nhận được tình cảm nồng nhiệt của người yêu bóng đá nước nhà sau kì tích giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018.

Tại buổi giao lưu này, HLV Park Hang-seo và 2 cậu học trò đã giải đáp những thắc mắc của khán giả về hành trình của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Đồng thời, HLV Park Hang-seo hứa sẽ cùng các học trò nỗ lực hơn nữa để đưa bóng đá Việt Nam phát triển hơn.

HLV Park Hang-seo cũng khẳng định, báo chí Hàn Quốc đưa sai thông tin về việc ông “hành hạ” các học trò. Để chứng minh cho lời nói của mình, nhà cầm quân 61 tuổi đã đối chất tiền vệ Quang Hải. 

Quang Hải, HLV Park Hang-seo và Duy Mạnh (thứ tự từ phải qua trái). Ảnh: Tuổi trẻ.

“Nhân tiện đây tôi cũng xin nói thêm, báo chí Hàn Quốc đang có sự hiểu nhầm giữa tôi và Hải. Tôi hỏi Hải nhé: Trong quá trình huấn luyện, có bao giờ Hải đến nói với tôi tập luyện như vậy là mệt quá không?”, Quang Hải đáp: “Dạ chưa bao giờ”.

Ông Park: “Thế mà báo chí Hàn Quốc nói Hải đến nói với tôi như thế. Nhưng tôi nói với Hải thế này: Quần áo giày dép của anh là do người dân mua đấy, nếu anh không đá được thì về. Anh giờ là nguyên nhân gây hiểu nhầm là giữa tôi với anh có mâu thuẫn như báo chí Hàn Quốc đưa đấy. Tôi cũng không biết tờ báo nào của Hàn Quốc đưa vậy nhưng có thể họ lấy nguồn tin từ Việt Nam. Tôi mà bị đuổi về Hàn Quốc là Hải phải chịu trách nhiệm đấy”. Quang Hải: “Sao cháu phải có trách nhiệm ạ?”, ông Park: “Vì người ta nói cháu nói vậy”.

Màn đối chất của HLV Park Hang-seo và Quang Hải khiến độc giả thích thú. Nhiều người cho rằng, ông Park đã “bẫy” người hùng của U23 Việt Nam và bắt anh phải chịu trách nhiệm cho công việc của mình ở Việt Nam.

Ngoài ra, sau buổi giao lưu, HLV Park Hang-seo còn tuyên bố nhớ học trò hơn nhớ vợ khi được tiền vệ Đỗ Duy Mạnh gạn hỏi. Cụ thể, Duy Mạnh đã nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa: “Anh hỏi ông Park giùm em là ngày mai (31/1) chia tay rồi, ông ấy có nhớ gì bọn em không hay giờ rảnh rồi chỉ nhớ đến vợ thôi?”. Nghe xong, ông Park cười sảng khoái và vỗ má yêu Duy Mạnh rồi bảo: “Sao lại không? Tôi nhớ các bạn hơn vợ của tôi chứ!”.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo