Xã hội

Sốc: Du khách người Anh "phê thuốc", khỏa thân giữa đường

(DNVN) - Do hút một lượng lớn cần da, vị du khách Anh đã "phê thuốc" và bị ảo giác, nên trút bỏ hết quần áo rồi khỏa thân đi giữa phố khiến nhiều người sốc nặng.

Theo tin tức cho hay, ngày 5/10, tin từ Công an phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, cơ quan này đã tiến hành nhắc nhở đối với hành vi phản cảm của anh M. một du khách người Anh  khi người này thoát y đi trên đường phố sau khi sử dụng cần sa.

Do bị ảo giác anh M. khỏa thân đi giữa phố đang được Công an phường Hàm Tiến che chắn. Ảnh PLO.

Theo trình báo của vị du khách này tại trụ sở công an, vị này cùng một cô gái người Việt đến lưu trú tại một resort tại khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né, báo Lao động đưa tin.

 Đến trưa ngày 4/10, do hút một lượng lớn cần sa khiến vị này bị ảo giác và trút bỏ hết quần áo rồi trần truồng như nhộng đi giữa phố đông đúc khiến nhiều người chứng kiến sốc nặng.

Theo báo Pháp luật TP. HCM, công an phường Hàm Tiến đã phải dùng mền che chắn cho anh M. và khống chế đưa anh lên taxi về trụ sở công an phường. Tại đây, sau khi đã tỉnh táo, anh M. cho biết rất hối hận và gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Ngay trong chiều 4/10, anh M. cùng cô gái người Việt đã trả phòng khách sạn, đón xe đi TP.HCM.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo