Pháp luật

Sốc: Giáo viên khiêu vũ tố phụ huynh học sinh cắn đứt tai

Theo lời nữ giáo viên dạy bộ môn khiêu vũ thể thao tại Hải Dương, chị bị phụ huynh của học sinh cũ vào tận trung tâm hành hung và cắn đứt tai.

Chị Bùi Thị Huyền T. (30 tuổi, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương – giáo viên dạy bộ môn khiêu vũ thể thao của Câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa Thông tin TP Hải Dương) kể, cách đây hơn 1 tuần chị bị phụ huynh của một học sinh từng theo học lớp do mình giảng dạy đến gây sự rồi cắn đứt một phần tai của chị, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Theo lời kể của nữ giáo viên này, khoảng 20h30 tối 22/3, chị đang giảng dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao (có địa chỉ tại Kiốt chợ Thành Đông, phường Hải Tân, TP Hải Dương) thì một người phụ nữ tên H., trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương - phụ huynh một học sinh nữ từng theo học lớp của chị đến để gây sự.

Chị Bùi Thị Huyền T. đang được điều trị tại Bệnh viện quân đội 108. Ảnh: Nhật Tân/Gia đình &Xã hội.

“Tại đây, có rất đông học sinh đang tập, tôi thấy người phụ nữ này có thái độ bất thường nên cho lớp kết thúc buổi học sớm. Lúc này, chị H. lao vào gần tôi chửi bới thậm tệ trước mặt nhiều học sinh. 

Khi tôi nói lại thì chị ta lao vào đánh, túm tóc tôi và bất ngờ dúi đầu tôi xuống để cắn vào tai. Lúc ấy đau quá tôi phải cắn vào tay chị ta rồi kêu cứu. Sau đó nhiều học sinh và phụ huynh liền đến can ngăn nên chị ta mới chịu dừng lại”, chị T. bức xúc.

"Ra soi gương, tôi mới biết mình bị chị ta cắn đứt tai. Quá bức xúc tôi đã làm đơn trình báo Công an TP Hải Dương”, chị T. nói với phóng viên báo Vietnamnet. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị T. đã nhanh chóng mang phần tai bị cắn đứt dài khoảng 2cm đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương với hi vọng nối lại được. 

“Sau đó, ngay trong đêm tôi phải chuyển lên Bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Hà Nội) để nối lại tai. Tuy nhiên, bác sĩ bảo phần tai bị đứt của tôi đã hoại tử, không nối lại được nên khâu lại vết đứt. Từ đó đến nay tôi phải nằm viện để điều trị, tránh nhiễm trùng”, chị T. đau đớn nói.

 

Nói về nguồn cơn vụ việc, chị T. cho biết, trước đây khoảng 2 năm chị có dạy con gái của chị H., người cắn đứt tai mình. Trong suốt khóa học chị cũng rất quan tâm và kèm cặp học sinh này. Cô bé cũng rất ngoan. Trước Tết Nguyên Đán vừa qua, học sinh này thôi học và chuyển sang trung tâm khác.

“Không hiểu vì lý do gì chị ấy rêu rao khắp nơi rằng tôi dạy không đúng cách, sai hết phương pháp, nói với hết người này đến người nọ. Chị ấy nhiều lần đến phòng tập của tôi kiếm cớ gây sự khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng, trong khi tôi không hề đối xử tệ bạc với học sinh của mình”, chị T. phản ánh.

“Tôi bị cắn đứt tai như thế đáng ra chị ta cũng có lời xin lỗi. Trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân như vậy thì tôi cũng sẽ bỏ qua nhưng chị ta không hề có động thái nào dù là qua điện thoại, khiến tôi rất bức xúc”, chị T. bật khóc. Qua lần này chị mong muốn công an vào cuộc làm rõ để tránh cuộc sống và công việc của chị bị ảnh hưởng.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, một cán bộ Công an TP Hải Dương cho biết, hiện Công an đang điều tra, xử lý vụ án theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo