Xã hội

Sốc: Hai mợ cháu nắm dây thừng chết đuối dưới hồ

(DNVN) - Hai mợ cháu đi chăn trâu nhưng không thấy về, người nhà hốt hoảng đi tìm thì bàng hoàng phát hiện thi thể hai mợ cháu nắm dây thừng chết đuối dưới hồ.

Tin tức trên báo Tiền phong, ông Nguyễn Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND xã Hương Thủy, Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết, chiều 24/5, bà Phan Thị Hoàn (46 tuổi) và em Tô Văn Đạt (14 tuổi) trú tại xã này được phát hiện chết dưới hồ nước.

Hiện trường phát hiện thi thể hai mợ cháu chết dưới hồ khiến người thân bàng hoàng. Ảnh báo Tiền phong.

Chiều 24/5, gia đình hai mợ cháu không thấy bà Hoàn và em Đạt đi chăn trâu về nên đi tìm. Khi tới một hồ nước của thôn 4, xã Hương Thủy phát hiện đôi dép của bà Hoàn nên lặn tìm và phát hiện thi thể hai mợ cháu nắm chặt dây thừng dưới hồ nước.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do bà Hoàn đi chăn trâu, sơ ý ngã xuống hồ nước. Sau đó em Đạt phát hiện đã dùng dây thừng đến để kéo mợ lên, tuy nhiên do không đủ sức nên đã bị kéo ngược xuống hồ dẫn tới chết đuối. Báo Đại đoàn kết thông tin.

“Nhận định này có thể nói là khả thi nhất, bởi bà Hoàn không biết bơi, còn cháu Đạt bơi giỏi, nếu ngã xuống trước thì em có thể bơi vào bờ”, ông Thọ cho hay.

Được biết hồ nước nơi xảy ra sự việc rộng 30 m2, sâu khoảng 2,5-3 m. Ngày 25/5, đại diện chính quyền huyện Hương Khê cùng một số ban ngành đã tới thắp hương, động viên và trao số tiền 4,1 triệu đồng hỗ trợ gia đình của hai nạn nhân.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo