Tin tức - Sự kiện

SỐC: Hot girl phim “Người phán xử” tuyên bố cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam vô địch

(DNVN) – Nữ diễn viên xinh đẹp của phim truyền hình “Người phán xử” vừa gây “sốc” khi khẳng định rằng, cô sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết diễn ra chiều nay.

Ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018 diễn ra vào lúc 15h00 chiều ngày 23/1, U23 Việt Nam đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và cầm hòa đội bóng trên cơ U23 Qatar với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ lập cú đúp cho U23 Việt Nam (69’, 88’). Trong khi đó, 2 bàn thắng của U23 Qatar được ghi do công của Akram Afif (39’), Almoez Ali (87’).

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN U23 VIỆT NAM: BLV Quang Huy tin U23 Việt Nam sẽ "xử đẹp" U23 Uzbekistan trong 90 phút

Trên loạt sút luân lưu, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên đội quân áo đỏ lập được kỳ tích này.

>> Xem thêm: Hoa hậu, Á hậu Việt “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam trước thời khắc lịch sử

"Hot girl" Thanh Bi tuyên bố cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam vô địch. Ảnh: Kiến thức.

Chia sẻ với phóng viên báo Tiền Phong, nữ diễn viên Thanh Bi nói rằng: “Nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng thì Thanh Bi hứa sẽ “chơi lớn” một trận. Như Thanh Bi đã nói, có thể mọi người sẽ choáng vì Thanh Bi quyết định sẽ cạo trọc đầu. Tuy nhiên, sẽ không có gì phải hối tiếc khi U23 Việt Nam ghi danh lịch sử bóng đá khu vực nếu lên ngôi vô địch U23 châu Á năm nay”.

Thanh Bi còn cho biết thêm, vì bận lịch một số chương trình trong nước nên không thể sang Thường Châu (Trung Quốc) “tiếp lửa” cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tỏ ra rất hâm mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Có lẽ không có gì bất ngờ khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bỗng chốc “ôm trọn” trái tim của biết bao cô gái Việt, trong đó có cả một số người nổi tiếng. Thanh Bi cũng không ngoại lệ. Bởi nói không hâm mộ thì không phải rồi vì thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những pha cản phá bóng cứu nguy cho U23 Việt Nam rất tuyệt vời”.

Tuy nhiên, diễn viên “Người phán xử” đính chính rằng, đối với các cầu thủ U23 Việt Nam thì cô gái này chỉ dừng ở mức hâm mộ chứ không có tình cảm gì đặc biệt. Không chỉ với riêng Thanh Bi mà họ đã trở thành “người hùng” của hàng triệu người Việt Nam.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo