Xã hội

Sốc: Nữ sinh viên rao bán "trinh tiết" lấy tiền đi du học

(DNVN) - Để có tiền đi du học ở nước ngoài, cô gái trẻ 20 tuổi rao bán "trinh tiết" trên mạng internet với giá khởi điểm 130.500 bảng Anh.

Nữ sinh có tên Ariana đến từ Nga (20 tuổi), đang rao bán trinh tiết trên một trang web chuyên cung cấp dịch vụ gái gọi cao cấp, với mức giá khởi điểm là 130.500 bảng (170.000 USD). Trang Metro đưa tin.

Ariana khoe ra thân thể của cô với các vị khách tiềm năng. (Ảnh: Metro)

Ngoài đấu giá bản thân, Ariana còn đưa ra một lựa chọn khác cho khách hàng. Đó là, khách có thể trả giá để được hai trinh nữ phục vụ, vì bạn thân của Ariana là Lolita cũng sẵn sàng tham gia. Tuy nhiên, nếu muốn hai cô gái phục vụ, người đặt giá sẽ phải trả ít nhất 261.000 bảng (340.000 USD).

Sau khi suy nghĩ về nhiều phương thức kiếm tiền nhưng cuối cùng cô đã quyết định bán trinh tiết vì đây là cách dễ và nhanh nhất.

Theo Ariana, cha mẹ không hề biết cô đang âm thầm kiếm tiền để bắt đầu cuộc sống mới ở nước ngoài. Tuy nhiên cô nghĩ rằng có thể giải thích để cha mẹ hiểu, nếu họ phát hiện ra câu chuyện của cô. Báo Vietnamplus đưa tin.

Ariana nói: "Nhiều sinh viên gặp khó khăn trong thời gian học cho hay, họ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Bạn sẽ phải đi làm để có tiền trả học phí".

Theo VnExpress, Ariana chia sẻ: "Tôi muốn học y ở nước ngoài. Trường đại học ở nước ngoài lại rất đắt, phí thuê nhà cũng cao. Tôi nghĩ rằng, sống ở nước ngoài sẽ rất khổ và tôi không muốn bị gánh nặng tài chính đè lên vai để có thể tập trung cho học hành".

 

"Tôi là một người độc lập và có thể làm được những gì mình muốn. Tin tôi đi, tôi đã suy nghĩ rất lâu mới đưa ra quyết định này. Tôi hy vọng tìm được tình yêu lớn nhất của cuộc đời song không được. Vì thế, tại sao phải chờ lâu hơn nữa. Và tại sao tôi lại đánh mất sự trong trắng của mình cho ai đó có thể làm tan vỡ trái tim tôi sau này?".

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo