Pháp luật

Sốc: Thanh niên trộm xe máy SH trước mặt 2 cô gái

Chỉ chưa đầy 5 giây thanh niên mặc áo phông màu đen đã bẻ khóa, trộm chiếc xe SH Mode ngay trước mặt 2 cô gái trẻ đứng khá gần chiếc xe.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 18h ngày 28/8, chị K. đi xe máy SH màu trắng đến một cửa hàng trên phố Bà Triệu (Hoàn Kiếm, Hà Nội), sau đó dựng xe ở ngoài để vào mua dụng cụ học tập. Khi trở ra thì chị K. không thấy chiếc xe của mình nên vội vã hỏi bảo vệ trông xe "xe của cháu đâu hả bác", thì người bảo vệ trả lời "Bác tưởng thằng kia nó đi". Lúc đó chị K. chính thức biết xe mình vừa bị mất trộm, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Nam thanh niên bị tố trộm xe được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip/Zing news

Ngay sau đó, chị K. đã nhờ nhân viên của cửa hàng chở lên Công an phường Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để trình báo sự việc. Sau khi lấy được đoạn clip ghi lại cảnh xe mình bị một nam thanh niên lấy trộm xe của mình từ cửa hàng, chị K. đã chia sẻ lên mạng xã hội với mong muốn nhanh chóng tìm được chiếc xe.

Quan sát trong đoạn clip cho thấy, nam thanh niên dáng to cao bước ra từ cửa hàng rồi sử dụng điện thoại. Sau một lúc loay hoay, hắn đến gần chiếc SH màu trắng, báo Zing news đưa tin.

Dù cạnh đó có 2 cô gái đang nói chuyện, gã trai vẫn bẻ khóa chiếc tay ga. Chưa đến 5 giây, kẻ gian mở khóa điện và nổ máy bỏ đi. Hành vi và nhận dạng của nam thanh niên đã bị camera ghi lại.

Theo chủ xe, chiếc SH chị K. mua gần 1 năm trước với giá 60 triệu đồng. Đại diện cửa hàng cho biết nơi đây hàng ngày vẫn có bảo vệ trông xe nhưng không rõ lúc đó, anh này ở đâu.

Chiều 29/8, chỉ huy Công an phường Hàng Bài cho biết sau khi tiếp nhận trình báo của bị hại, cảnh sát đã trích xuất hình ảnh từ camera để nhận dạng và truy tìm nghi phạm.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo