Xã hội

Sóc Trăng: Tổng giám đốc xây biệt thự không phép nhận lỗi

Trong bản giải trình, ông Đặng Văn Ngọ, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Công ty Cấp nước Sóc Trăng đã thừa nhận sai vì xây biệt thự không phép trên đất nông nghiệp.

Chiều 21/4, ông Huỳnh Văn Sum - phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, trong tường trình gửi Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, ông Đặng Văn Ngọ, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng đã thừa nhận sai sót trong việc cất biệt thự trên đất nông nghiệp ở đường Thị Đội, P.8, TP. Sóc Trăng, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ. 

Biệt thự của ông Ngọ trong giai đoạn hoàn thành. Ảnh: Việt Tường/Zing news.

Biệt thự được xây khi đất chưa được chuyển mục đích sử dụng và công trình cũng chưa có giấy phép xây dựng. 

Theo đơn giải trình, ông Ngọ xác nhận thời gian mua khu đất nông nghiệp rộng 6.500 m2 ở phường 8 (TP Sóc Trăng) vào năm 2015. Vị tổng giám đốc xin chuyển đổi mục đích sử dụng để xây biệt thự nhưng chưa được cơ quan chức năng chấp thuận, báo Zing news đưa tin.

Đầu năm 2016, ông Ngọ cho khởi công xây biệt thự dù chưa được cấp phép. Đến tháng 2/2017, cơ quan chức năng mới lập biên bản, nhắc nhở và yêu cầu ông Ngọ bổ sung các thủ tục cần thiết trong thời gian 2 tháng; tuy nhiên, chủ công trình vẫn không thực hiện được.

"Anh Ngọ nhận lỗi trong giải trình, nói thời điểm đó hợp tuổi tác nên cần xây. Việc này là chủ quan, muốn làm cho xong và nhận trách nhiệm", lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng nói.

Cũng trong giải trình, ông Ngọ thừa nhận việc xây biệt thự không phép nhưng xây cầu bắt qua kênh Chông Chát để vào nhà thì được cấp phép.

 

Ba ngày qua, dư luận ở Sóc Trăng xôn xao việc ông Ngọ xây biệt thự và các công trình phụ trái phép trên khu đất nông nghiệp. Biệt thự này được khởi công khoảng một năm, đang trong giai đoạn hoàn thành.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo