Hi-tech

Soi chi tiết Honda City 2017 vừa ra mắt cạnh tranh Toyota Vios tại Việt Nam [VIDEO]

Honda City 2017 đã được bán ra qua hệ thống đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc với hai phiên bản City 1.5 và City 1.5TOP (bản cao cấp) đi cùng 6 màu ngoại thất.

Thiết kế ngoại thất tổng thể của Honda City 2017 được trau chuốt, mang lại diện mạo vững chãi, thể thao mà vẫn trẻ trung và hiện đại. Đó là cản trước và cản sau với thiết kế mới cùng ốp mặt ca-lăng mạ chrome hình đôi cánh vững chãi, kết nối với cụm đèn trước tôn lên diện mạo mạnh mẽ đầy phong cách. Dàn đèn LED xuất hiện từ đèn sương mù, đèn ban ngày đến đèn pha. Gương chiếu hậu tích hợp dải đèn LED báo rẽ. Bộ la-zăng xoáy cũ được thay thế bằng loại hợp kim hình bông hoa khá điệu kích thước 16 inch đi cùng lốp 185/55. Ở phía sau, cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên như trên phiên bản trước. Cản sau được thiết kế lại đậm chất thể thao với những mảng nhựa màu đen giả khe thoát gió.

Honda City 1.5, là bản nâng cấp của bản số tự động thuộc City 2016, được bổ sung nhiều tiện ích giá trị nhưng có giá bán thấp hơn với mức giá 568 triệu đồng và bản mới 1.5 TOP giá 604 triệu. Tại Việt Nam, Honda City cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ tại phân khúc B như Toyota Vios, Mazda2 hay Suzuki Ciaz.

Lê Huân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo