Hi-tech

Soi kỹ Lexus IS250 - Biểu tượng xe sang một thời ở Việt Nam

Lexus IS250 đã từng khiến người đi đường ồ à tò mò, thậm chí đi theo hàng cây số để ngắm dáng hình của mẫu sedan thể thao hạng sang mang tính biểu tượng.

Ở cái thời mà siêu xe như "lá mùa thu", xe hạng sang cũng chẳng thấy bóng dáng đâu thì việc cầm lái một chiếc xe thể thao gắn thương hiệu Lexus như IS250 sẽ khiến bạn bị chú ý bởi những người qua đường. Cho đến bây giờ khi nhiều tên tuổi siêu xe, xe siêu sang cập bến dải đất hình chữ S thì IS250 dường như nép mình nhưng không biến mất.

Mẫu xe thể thao được VIP Auto nhập khẩu mới đây sở hữu ngoại thất màu đỏ thể thao cùng tông be chủ đạo bên trong khoang lái. Cabin rộng hơn so với các phiên bản cũ, ghế ngồi được bọc da cao cấp mềm mại ở cả ghế lái và ghế hành khách, bên cạnh đó là các chi tiết được ốp gỗ mang lại một không gian sang trọng. Các chỗ để chân cũng được cải thiện hơn so với các phiên bản trước, đảm bảo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong mọi hành trình.

Lexus IS250 được trang bị động cơ V6 2.5 lít cho công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp và lẫy số tích hợp trên vô lăng. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 11.7 lít/100km trên đường thành phố, 8.7 lít/100km trên đường cao tốc và 10.2 lít/100km trên đường hỗn hợp.

Lê Huân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo