Pháp luật

Sơn La: Cô giáo lùi xe ôtô ở sân trường khiến 2 học sinh thương vong

Ngày 19/4, tại Trường tiểu học Vân Hồ, thuộc bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm ngay trong sân trường khiến hai học lớp 1, một em chết và một em bị thương nặng.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn được xác định là do giáo viên Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1979), trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, điều khiển xe ôtô biển kiểm soát 26A-054.29 tại sân trường. 

Khi lùi xe, do đạp ga mạnh, không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào hai học sinh lớp 1 của trường Trường tiểu học Vân Hồ là em Sồng A Ninh và Trần Tuấn Anh đang đi trong sân khiến hai em đều bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai học sinh thương vong. (Ảnh: TTXVN)

Do vết thương quá nặng, em Sồng A Ninh đã tử vong tại bệnh viện. Em Trần Tuấn Anh bị gãy cả  tay và chân, hiện đang được điều trị tại bệnh viện. 

Vào thời điểm xảy ra tai nạn,trên xe của cô giáo Hương còn có một giáo viên củaTrường tiểu học Vân Hồ là anh Vì Văn Dương (sinh năm 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) ngồi bên ghế phụ của xe ôtô.

Theo kiểm tra ban đầu, cô Nguyễn Thị Hương chưa có Giấy phép lái xe. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Theo Vietnamplus
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo