Văn hóa

Sơn Tùng ăn mặc cá tính cạnh dàn fashionista quốc tế

Giọng ca "Chạy ngay đi" là tín đồ thời trang Việt duy nhất góp mặt trong buổi triển lãm bộ sưu tập mới của nhà mốt Italy.

Tối 15/5, Sơn Tùng đã có mặt tại Hong Kong (Trung Quốc) để cùng dàn fashionista quốc tế tham dự buổi triển lãm của nhà mốt Gucci. Sau khi ra mắt MV Chạy ngay đi với 22 triệu lươt xem sau 24 giờ, đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong sự kiện thời trang.

Sơn Tùng là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được cơ hội xuất hiện trong một sự kiện lớn của nhà mốt quốc tế. Anh mang đến hình ảnh phi giới tính với chiếc áo blazer kẻ ô, vai ngang cổ điển, đi kèm quần da bó lấy cảm hứng từ danh ca Elton John. 

Ngoài ra, nét cá tính còn được anh thể hiện, thông qua cách kết hợp phụ kiện cùng trang phục và phần hình xăm lạ mắt trên ngực.

Thời gian gần đây, hình ảnh Sơn Tùng luôn gắn liền với những thiết kế của thương hiệu Italia. Đơn cử như trong Chạy ngay đi, anh xuất hiện cùng sao nữ Davika Hoorne với trang phục nằm trong bộ sưu tập mới từ nhà mốt Gucci. 

Trước lùm xùm về vấn đề tôn giáo, nam ca sĩ tiếp tục giữ im lặng xung quanh hành động đốt bức tranh Đức Mẹ sầu bi trong MV Chạy ngay đi.

Việc nam ca sĩ tiếp tục giữ im lặng dù nghi vấn xúc phạm Công giáo đang thu hút sự chú ý lớn được cho là chiến thuật riêng. "Tôi chỉ muốn khẳng định bản thân luôn cố gắng để đem đến cho khán giả những sản phẩm hay nhất, tốt nhất có thể. Tôi hy vọng sau khi sản phẩm này được ra mắt, mọi người sẽ cảm thấy rằng chờ đợi là hạnh phúc", Sơn Tùng chia sẻ chia sẻ về MV Chạy ngay đi

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo