Văn hóa

Sơn Tùng khiến trung tâm thương mại "thất thủ" trong buổi ký tặng sách

Đông đảo người hâm mộ nam ca sĩ đã phủ kín cả 5 tầng của một trung tâm thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia vào buổi ký tặng sách của Sơn Tùng.

Chiều ngày 10/10 vừa qua, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có buổi kí tặng sách đầu tiên tại một trung tâm thương mại thuộc quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh - theo tin tức trên báo Zing News.

Đúng như dự đoán, hàng ngàn Sky đã không ngại lặn lội đường xa có mặt từ rất sớm để chờ đợi "sếp" Tùng. Đến khi "hoàng tử mưa" xuất hiện và di chuyển xuống tầng 1 thì cả trung tâm 5 tầng đã thực sự "thất thủ" trong tiếng reo hò và gọi tên từ cả "rừng" người hâm mộ. 

Nam ca sĩ xuất hiện tại sự kiện (Ảnh: Zing News).

Theo lịch thông báo trên fan page của nam ca sĩ, buổi ký tặng sẽ được bắt đầu vào lúc 18h. Nhưng từ trưa, đông đảo "Sky" (người hâm mộ của Sơn Tùng) đã đến xếp hàng, dành vị trí đẹp để có cơ hội gặp gỡ thần tượng.  

Đông đảo người hâm mộ có mặt tại sự kiện (Ảnh: Kenh14).

Ảnh : Kenh14.

Người hâm mộ xếp hàng chờ ký (Ảnh: Zing News).

Trong khi chờ đợi, mọi người cùng nhau hò reo, gọi tên nam ca sĩ rồi hòa giọng hát những bài hit của anh như Lạc Trôi, Nơi này có anh, Em của ngày hôm qua… Đáp lại tình cảm đó, nam ca sĩ liền xuất hiện và bước vào buổi giao lưu. Theo kế hoạch, Sơn Tùng M-TP sẽ có một tiếng đồng hồ ký tặng sách và giao lưu cùng  fan. Nhưng trước tình cảm quá nồng nhiệt của khán giả, anh quyết định dành thêm thời gian để ký tặng cho đến người cuối cùng. 

Ngoài khán giả ở TP.HCM, nhiều Sky có mặt tại buổi ký tặng đến từ tỉnh khác như Đồng Nai, Bình Dương, Buôn Ma Thuột… Và không chỉ có khán giả trẻ, còn có cả những khán giả trung niên.

Sơn Tùng rất thân thiện với người hâm mộ (Ảnh: Kenh14).
Anh không ngại ngùng trao họ những cái ôm (Ảnh: Kenh14).
Sơn Tùng ký hết cho đến cuốn sách cuối cùng (Ảnh: kenh14).

Tự truyện "Chạm tới giấc mơ" của Sơn Tùng được phát hành vào ngày 30/9 và nhanh chóng "tẩu tán" được 10.000 bản chỉ sau 2 ngày mở bán. Chia sẻ về lý do viết tự truyện dù chỉ mới 23 tuổi, Tùng "núi" nhấn mạnh, bản thân không có ý dạy đời ai, anh chàng chỉ muốn chia sẻ về hành trình 5 năm đầy vất vả để theo đuổi nghệ thuật, từ đó truyền cảm hứng cho các bạn trẻ - những người còn đang loay hoay với định hướng của chính mình. Để đáp ứng được nhu cầu của lượng fan hùng hậu trong mỗi buổi fansign, ekip của Sơn Tùng cũng đang lên kế hoạch tái bản tự truyện. 

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, Tinnhac, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo