Văn hóa

Sơn Tùng M-TP bật khóc vì bố mẹ và 5.000 fan chúc sinh nhật

Tối qua (8/7), Sơn Tùng M-TP đã có một 'đại tiệc' âm nhạc hoành tráng nhiều cảm xúc khi đón sinh nhật ở tuổi 23 cùng bố mẹ và 5.000 fan tại Hà Nội.

Cơn mưa tầm tã tối 8/7 tại Hà Nội vẫn không ngăn cản được đông đảo khán giả đến Cung thể thao Quần Ngựa để tham gia fanmeeting của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đây không chỉ là buổi họp mặt fan mà còn là sự kiện mừng sinh nhật tuổi 23 của giọng ca gốc Thái Bình, theo tin tức trên báo Giao thông.

Sơn Tùng M-TP đón sinh nhật bên bố mẹ và fans.

Trong sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng M-TP đã biểu diễn lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Nắng ấm xa dần, Chúng ta không thuộc về nhau, Không phải dạng vừa đâu... Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hết mình với các trò chơi giao lưu vui nhộn với Sky (tên FC của Sơn Tùng M-TP). 

Cũng trong dịp này, khán giả được lắng nghe nam ca sĩ trải lòng về quãng thời gian đầy gian khó của mình khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Sơn Tùng tâm sự, chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ trở thành ca sĩ dù rất thích âm nhạc. 

Lúc đó, anh buộc phải lựa chọn giữa bố mẹ và đam mê. Bố mẹ anh không muốn con mình theo đuổi âm nhạc, nhưng cuối cùng anh đã "đối đầu" với bố mẹ để theo đuổi niềm đam mê của mình.

Theo báo Vnexpress, Sơn Tùng có buổi fan meeting ý nghĩa, hoành tráng mừng tuổi mới với 5.000 fan tại Hà Nội. Nam ca sĩ ngập tràn trong cảm xúc với sự nhiệt tình của fan. Bố mẹ Sơn Tùng cất công từ Thái Bình xuống Hà Nội để chung vui cùng con.

Đến phần thổi nến mừng sinh nhật, Sơn Tùng đã mời bố mẹ cùng lên sân khấu. Một chiếc bánh sinh nhật được mang ra và giai điệu ca khúc Happy birth day vang lên khiến Sơn Tùng vỡ òa cảm xúc.

 

5.000 khán giả cùng hòa giọng để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Sơn Tùng M-TP. Trong khoảnh khắc hạnh phúc ấy, nam ca sĩ không giấu được sự xúc động. Giọng ca Lạc trôi tâm sự: "Đây là chương trình đầu tiên công ty của Tùng tổ chức cho Tùng từ khi tách riêng. Đây cũng lần đầu tiên có bố mẹ tham dự show của Tùng ở một chương trình tự sản xuất", Sơn Tùng tâm sự. 

Anh gửi lời cám ơn đến đại gia đình sky, bố mẹ và tất cả mọi người vì đã luôn bên cạnh, yêu thương và ủng hộ anh. Sơn Tùng M-TP hy vọng, mỗi năm, anh sẽ có dịp đón sinh nhật ở những thành phố khác để được gặp tất cả mọi người. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo