Văn hóa

Sơn Tùng M-TP gây "sốc" khi tiết lộ chuyện kết hôn

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 23, ngoài việc gặp gỡ fan Sơn Tùng M-TP còn tâm sự với người hâm mộ về những dự định tương lai của mình, như chuyện lập gia đình, sinh con…

Trước khi đêm diễn bắt đầu, trời Hà Nội đổ mưa lớn, nhưng điều đó không ngăn bước chân của các Sky đến “lấp đầy” sân vận động, để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến thần tượng. Trong thời điểm hiện tại, có lẽ Sơn Tùng là ca sĩ hiếm hoi phát hành gần 5.000 vé, với mức giá 300.000 – 400.000 đồng mà vẫn bán hết 100%, theo tin tức trên báo Lao động.

Sơn Tùng "hẹn hò" cùng fan nữ trên sân khấu. Ảnh PNVN

Cảm động trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, nam ca sĩ nhiều lần bật khóc và thốt lên: “Tùng chỉ biết nói cảm ơn, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã vượt trời mưa gió có mặt ở đây bên Tùng”.

Trong đêm diễn, Sơn Tùng cũng chia sẻ rằng, tuổi thanh xuân của anh không còn nhiều, chỉ còn vài năm nữa để cố gắng. Vì thế, mỗi năm đến sinh nhật, nam ca sĩ vô cùng sợ hãi, dù năm nay mình mới 23 tuổi. Ngoài ra, Tùng còn úp mở đã bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình, có vợ, có con.

Trước thông tin này, fan vô cùng bất ngờ, để trấn an tinh thần người hâm mộ, Sơn Tùng hài hước nói: Đó là tương lai rất xa, còn ở hiện tại, Tùng muốn cố gắng cho sự nghiệp, cho đam mê để không phải hối hận gì khi nhìn lại tuổi trẻ.

Buổi họp fan dưới sự dẫn dắt của MC Tùng Leo - một người anh thân thiết trong nghề của Sơn Tùng. Trong dịp này, Tùng Leo đã có nhiều tiết lộ bất ngờ liên quan đến giọng ca "Lạc trôi" với các Sky. Tùng Leo cho biết, mọi người hay nói nhìn Sơn Tùng láo, lấc cấc, nhưng anh lại thấy giọng ca gốc Thái Bình rất dễ thương, đáng yêu và lễ phép với mọi người, theo báo Giao thông. 

Đã có lần khi có hai anh em ở trong cùng một khách sạn để chuẩn bị đi diễn, ở trên rất cao, nam ca sĩ bất ngờ quay hỏi đàn anh: "Anh Tùng ơi, nhảy từ trên này xuống thì có chết không?". Điều này khiến Tùng Leo hoảng hốt và đã phải nạt cậu em: "Mày nói cái gì khùng vậy?". 

 

"Tùng bảo nhiều khi cậu ấy không biết phải tiếp tục thế nào nữa. Tôi nhớ như in điều đó cho tới ngày hôm nay, và điều đó cho thấy rằng, anh chàng Sơn Tùng M-TP mà chúng ta yêu quý đã từng phải vượt qua một trong những điều lớn nhất của cuộc đời mình là mất phương hướng vào những người xung quanh. May thay, khi cậu ấy gặp khó khăn như vậy, thì Sky đã ở khắp nơi để ủng hộ, yêu thương Sơn Tùng rất nhiều", Tùng Leo chia sẻ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Lao động, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo