Văn hóa

Sơn Tùng M-TP hốt hoảng khi bị khán giả Bắc Giang ném đồ lên sân khấu

Trong lúc xuống giao lưu với hàng nghìn khán giả tại Bắc Giang, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị một khán giả ném chiếc mũ về phía sân khấu khiến anh hốt hoảng.

Hôm 1/7, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đêm nhạc ngoài trời tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang. Nam ca sĩ khiến hàng chục nghìn khán giả phấn khích khi trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Lạc trôi, Em của ngày hôm qua...

 Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi Sơn Tùng M-TP xuống khu vực khán giả để giao lưu. Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nam ca sĩ vừa hát Em của ngày hôm qua vừa cố gắng khuấy động khán giả. Khi tiết mục gần kết thúc, một thanh niên mặc áo đen bất ngờ ném đồ về phía Sơn Tùng khiến anh hốt hoảng quay trở lại sân khấu lớn, báo Zing.vn đưa tin.

Sơn Tùng M-TP bị khán giả ném đồ lúc biểu diễn. Ảnh: Saostar

Tuy nhiên, người hâm mộ có mặt tại sự kiện đã lên tiếng giải thích rằng đó là fan và chỉ đơn thuần muốn tặng Sơn Tùng chiếc mũ, nhưng vì khoảng cách quá xa và không thể đến gần được nên họ ném chiếc mũ về phía anh. Không ngờ hành động này đã khiến Sơn Tùng giật mình.

Theo tờ Saostar, là một trong những ngôi sao hàng đầu Vpop, việc được người hâm mộ tặng quà là chuyện rất bình thường với Sơn Tùng, tuy nhiên cách gửi trao yêu thương có phần táo bạo như thế này thì khó trách sao Sơn Tùng không “bị động” trong ít phút. Dù vậy, cũng nên thông cảm cho một số hành động quá khích của fan, bởi có lẽ đó chỉ là một phút giây phấn khích khi được nhìn tận mắt và muốn chạm đến thần tượng của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo