Văn hóa

Sơn Tùng M-TP nổi bật tại Seoul Fashion Week

Thương hiệu MISBHV vừa đăng tải hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong trang phục của hãng này tại Seoul Fashion Week.

Mới đây, trên trang instagram chính thức, thương hiệu MISBHV đã đăng tải hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong trang phục của hãng này tại Hàn Quốc khi tham dự Seoul Fashion Week ngày thứ 2. Vừa mới đăng tải nhưng bức hình ngay lập tức thu hút sự chú ý và quan tâm từ rất nhiều fan hâm mộ của thương hiệu này trên toàn thế giới, theo tin tức trên Saostar.vn

Sơn Tùng cá tính diện trang phục của MISBHV. Ảnh Zing news. 

Trong lần xuất hiện đầu tiên tại Seoul Fashion Week, Sơn Tùng M-TP đã lựa chọn phong cách siêu sành điệu, cá tính khi diện set đồ trong bst của thương hiệu MISBHV. 

Ngay lập tức, bộ trang phục này đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và mạng xã hội vì sự quá khổ… kèm theo đó là loạt ảnh chế siêu hài hước của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Hình ảnh của nam ca sĩ được cánh báo chí Hàn Quốc săn đón. 

Trước đó, Sơn Tùng M-TP có mặt tại trung tâm Dongdaemun Design Plaza, thủ đô Seoul để tham dự show diễn đầu tiên trong chuỗi sự kiện tại Tuần lễ thời trang Seoul thu đông 2017, báo Zing news đưa tin.

Show diễn nam ca sĩ tham dự của thương hiệu Big Park do nhà thiết kế Park Yoon Soo sáng lập năm 2012.  Show diễn nam ca sĩ tham dự của thương hiệu Big Park do nhà thiết kế Park Yoon Soo sáng lập năm 2012.  

Trong lần đầu tiên tham gia Tuần lễ thời trang Seoul, giọng ca Lạc trôi chuẩn bị kỹ lưỡng về phần trang phục. Hành lý anh mang đi gồm các thương hiệu nổi tiếng như Saint Laurent, Puma, Balenciaga, Vetements...  

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo