Tin tức - Sự kiện

Sơn Tùng MTP có thêm nghề mới trong năm 2017

(DNVN) - Đại diện PEGA cho biết, tới đây, ca sĩ Sơn Tùng MTP sẽ làm đại sứ thương hiệu cho hãng xe điện này.

Ca sĩ Sơn Tùng MTP đang cái tên “nóng”, người luôn gây được “sóng thần” mỗi khi tung ra các sản phẩm ca nhạc mới. Những bài hát cán mốc 100 triệu view trên Youtube đang khiến cộng đồng mạng “chao đảo”. Những bài hát gần nhất như Lạc Trôi, Nơi Này Có Anh vẫn đang là những cái tên tiếp tục “câu” được lượt xem trên Youtube.

Ca sĩ Sơn Tùng MTP sẽ làm đại sứ thương hiệu choi hãng xe điện PEGA.

Chính vì vậy, “nhất cử nhất động” của ca sĩ người Thái Bình luôn được fan chú ý và tìm hiểu ngọn nguồn. Mới đây, một tin liên quan đến hình ảnh Sơn Tùng MTP đã khiến nhiều người phải nhắc lại tên anh, khi hãng xe điện PEGA đã quyết định chọn ca sĩ “Lạc Trôi” làm đại sứ thương hiệu, bắt đầu từ năm 2017.

Được biết, hãng xe điện PEGA chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo từ Bosch. Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.

Ca sĩ Sơn Tùng MTP biểu diễn bên các mẫu xe điện PEGA mới ra mắt. 

Bằng cách liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ, Pega đã tạo ra những sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn khoảng 1.100 – 1.400 đồng tiện điện cho 100km di chuyển, song vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.

Nhiều năm qua, trong quá trình phát triển, PEGA đã luôn hương đến giới trẻ, học sinh, sinh viên. Qua đó, cũng lấy phần nào đó ý tưởng từ giới trẻ để thiết kế các mẫu phù hợp, mang thương hiệu xe điện Việt Nam. Trong một lần chia sẻ về dòng xe điện PEGA, Sơn Tùng MTP đã lấy tên bài hát của mình là “Không phải dạng vừa đâu” để đánh giá về dòng xe này. 

 

Nên đọc
Vũ Đoàn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo