Chân dung

Sống là cho đâu chỉ nhận về mình

(DNHN) - Công ty TNHH sản xuất vận tải thương mại xuất nhập khẩu Bích Thuỷ là một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh, uy tín của tỉnh Bắc Giang

 

Người chèo lái công ty đến thành công hôm nay không ai khác là Giám đốc Trần Thị Thủy.

Đoàn kết để phát triển

Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động 15/11/2006, Công ty đã xác định tôn chỉ mục đích kinh doanh và  không ngừng hoàn thiện về mặt tổ chức, làm chủ khoa học công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm cùng với đó đội ngũ nhân viên, thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng với các phương tiện, công nghệ hiện đại đã giúp doanh nghiệp đủ sức cạnh tranh và đứng vững trên thị trường tỉnh Bắc Giang và các vùng lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hải Dương, Quảng Ninh...

Tốc độ tăng trưởng hàng năm của Công ty tăng bình quân 30% /năm. Đặc biệt từ năm 2010, Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất tái chế phế liệu nhựa tại xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang.

Năm 2011 nền kinh tế trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng       không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty. Song với đồng lòng quyết tâm, đoàn kết của công nhân viên, sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo, Công ty đã chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch mở rộng sản xuất kinh doanh, đầu tư mới dây truyền sản xuất... Do vậy đã duy trì ổn định  và phát triển sản xuất.

Để từng bước đa dạng hoá các sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ, Công ty đặc biệt quan tâm chú trọng các sản phẩm, nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật. Công ty còn tổ chức các phong trào thi đua nhằm động viên cán bộ nhân viên trong công ty hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu sản phẩm. Tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ kinh doanh sản xuất, phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước.

Ngoài ra Công ty thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ công nhân viên thực hiện tốt quy chế, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết nội bộ, thực hiện dân chủ rộng rãi, phát huy tính độc lập tự chủ của từng cá nhân, nâng cao tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo của cán bộ công nhân viên. Nhờ đó Công ty đã vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước, giải quyết việc làm cho người lao động.


 
Tâm làm từ thiện

Sản xuất kinh doanh hiệu quả, Công ty không bao giờ rời xa những việc làm từ thiện. Chị Thủy tâm sự “Xã hội còn nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, mình mong muốn giúp đỡ, sẻ chia để họ phần nào vơi đi vất vả. Con người sống thì nên đặt chữ Tâm làm đầu. Sống là cho đâu chỉ nhận về mình”.

Đã bao năm dấu chân của chị cùng công ty đã có mặt ở không biết bao làng quê, mục đích tham gia đóng góp, tổ chức nhiều chương trình từ thiện: Xây dựng nhà tình nghĩa, nuôi dưỡng người già cô đơn có công với cách mạng,  trẻ mồ côi, ủng hộ quỹ thanh niên xung phong, khuyến học, đồng bào bão lụt, phụ nữ nghèo các xã, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong phong trào “tiếp bước chân em tới trường” cũng như thăm và tặng quà ngày thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng cùng các em nhiễm chất độc da cam, các em nhỏ vùng sâu vùng xa hoàn cảnh khó khăn, tài trợ trương trình “ngọn lửa miền Đông” và một số công tác từ thiện khác tổng số tiền lên tới 150 triệu đồng.

Những đóng góp nêu trên ghi nhận quá trình xây dựng và trưởng thành của công ty và được các cấp ngành từ Trung ương tới địa phương tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như: Cúp Vàng doanh nghiệp hội nhập và phát triển, Cúp Thương Hiệu Vàng - Golden Brand Awards, giấy khen của UBND huyện Lạng Giang đơn vị nộp thuế nhiều nhất huyện.

Nguyễn Duyên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo