Văn hóa

Street style xuống phố chất như Hoàng Thuỳ Linh

(DNVN) - Từ một cô nàng có phong cách thời trang không mấy ấn tượng, Hoàng Thùy Linh dần lột xác trở nên đầy sành điệu hơn khiến Hoàng Thùy Linh ngày càng được lòng người hâm mộ.

Không chỉ sở hữu những bộ cánh biểu diễn trên sân khấu vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. Ngoài đời thường, Hoàng Thùy Linh đang được người hâm mộ đánh giá cao bởi gu thời trang ngày một thời thượng và bắt mắt. 

Hoàng Thùy Linh xuống phố sành điệu và quyến rũ.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh đã có sự đầu tư nhiều hơn cho tủ đồ của mình. Những chiếc váy phối chân ren đang là hot trend của năm nay và Hoàng Thùy Linh cũng không bỏ lỡ xu hướng quyến rũ này, hay thanh lịch mà vẫn đủ kiêu sa, đài các với váy len dáng đuôi cá phối ren cực quyến rũ.

Mỗi lần xuống phố, nữ ca sĩ đều thu hút ánh nhìn với những trang phục nữ tính, sang chảnh, Hoàng Thùy Linh nắm bắt rất nhanh chóng các xu hướng mới. Gu thời trang của cô ghi điểm vì đơn giản mà vẫn đẳng cấp, chẳng cần đồ hàng hiệu quá đắt tiền nhưng vẫn lung linh.

Hoàng Thùy Linh ghi điểm phong cách nhờ street style đẹp chuẩn. Cô cũng gây ấn tượng hơn rất nhiều khi xuất hiện với những trang phục đẳng cấp và thời thượng.

Cách mix&match màu sắc trang phục cũng được cô nàng chú trọng tạo nên set đồ bắt mắt và sành mốt. Nhờ gu thời trang ngày một đẹp mắt, Hoàng Thùy Linh được dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những biểu tượng thời trang được yêu thích của làng giải trí Việt.

Cùng ngắm phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch:

 

Hương Hồng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo