Doanh nghiệp

Sữa chua ăn sầu riêng TH: độc đáo và lạ miệng

Chỉ mới ra đời hơn 6 năm, các dòng sản phẩm của TH true MILK đã được nhiều chị em nội trợ chào đón và mua về sử dụng trong gia đình. Mới đây nhất, sữa chua ăn sầu riêng tạo được tiếng vang vì độc đáo, lạ miệng lại hòa quyện được vị sữa thơm ngon và vị sầu riêng – vua trái cây vùng nhiệt đới.

Vị ngon sánh gây “nghiện”

Lâu nay, người tiêu dùng bị chinh phục bởi những sản phẩm chất lượng tốt và luôn đảm bảo sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH. Ngoài sản phẩm sữa tươi truyền thống, những sản phẩm sữa chua ăn mang đậm dấu ấn TH lần lượt ra đời, đánh dấu từng bước phát triển của nhãn hiệu TH. Những sản phẩm sữa chua ăn trái cây, trà xanh hay nha đam đều nhận được phản hồi rất tốt từ thị trường, góp phần không nhỏ là thành phần trái cây, matcha thật được sử dụng trong khâu sản xuất.

Mới đây nhất, trong tháng 3/2017, sữa chua ăn sầu riêng ra mắt, đánh dấu thêm một thành tựu của TH khi phát triển sản phẩm mới, tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Vốn được xem là vua của trái cây miền nhiệt đới, thành phần sầu riêng tự nhiên hòa quyện cùng sữa tươi sạch lên men tự nhiên tạo nên vị ngon đầy lôi cuốn. Sau khi cùng con gái nếm thử sữa chua ăn sầu riêng, chị Phương Khanh (Quận 1, TP.HCM) chia sẻ “Gia đình tôi rất mê các loại sữa chua ăn của TH true MILK. Bây giờ, ngoài sữa chua ăn trà xanh, nha đam, trái cây tổng hợp, lại có thêm sữa chua sầu riêng trong gia đình để “xoay tour” và chắc chắn cả nhà sẽ bị “nghiện” món này. Sản phẩm này, theo tôi, đạt được cả hai yêu cầu về chất và hương vị, rất ngon và lạ, sánh mịn và có độ béo rất vừa”.

Bật mí quà tặng ý nghĩa nhân dịp ra mắt sữa chua ăn sầu riêng   

Với sản phẩm áp dụng là tất cả các sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua ăn men sống 100 g (bao gồm Sữa chua ăn Sầu Riêng Tự Nhiên hoàn toàn mới), sữa chua ăn Topkid 60 g và sữa chua uống men sống 100 ml, khi mua 08 sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 sản phẩm cùng loại. Chương trình khuyến mãi được áp dụng tại hệ thống TH true mart, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các đại lý trên toàn quốc. Toàn bộ sản phẩm đều từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH được sản xuất trong dây chuyền khép kín, đảm bảo tính tiệt trùng, không sử dụng chất bảo quản và hoàn toàn tự nhiên. Thời gian áp dụng: đến hết 15/05/2017 hoặc đến khi hết quà tặng.

  • Với chất lượng sản phẩm vượt trội, trong năm 2015, nhiều sản phẩm của TH true MILK đã giành  được giải thưởng quốc tế danh giá, được cộng đồng đánh giá cao. Tháng 2 năm 2015, Trang trại TH đã xác lập kỷ lục “Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao quy mô lớn nhất châu Á” do Tổ chức Kỷ lục Châu Á chứng nhận.
  • Tập đoàn TH đã tham dự Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow 2015 tại Liên bang Nga, và có 7 sản phẩm đoạt giải thưởng, gồm 3 giải vàng, 3 giải bạc và 1 giải đồng. Cũng tại Triển lãm này diễn ra từ ngày 12 – 15/09/2016, TH true MILK cử 2 “đại diện” sản phẩm là Sữa chua uống Tiệt trùng Công thức TOPKID hương Dâu – chuối – lúa mạch tự nhiên và Sữa chua ăn Thanh trùng Công thức TOPKID Chocolate nguyên chất và cả 2 sản phẩm này đều rinh giải Vàng danh giá “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”.
  • Từ ngày 21/2-25/2/2016, tại Hội Chợ Quốc Tế Chuyên Ngành Thực Phẩm Gulffood 2016, diễn ra tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Tập đoàn TH đã vinh dự đạt 3 giải gồm:
  • 1. Giải thưởng sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường trong dự án sữa tươi sạch học đường tại Việt Nam: Sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK
  • 2. Giải thưởng thành tựu nổi bật dành cho cá nhân xuất sắc đã có cống hiến trong cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam: Chủ tịch Tập đoàn TH Thái Hương.
  • 3. Giải thưởng sản phẩm mới tốt nhất: Sữa chua TH true YOGURT Trà xanh Matcha
Nên đọc
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo