Chân dung

Sững sờ trước những biệt thự lộng lẫy, hàng trăm tỷ của các đại gia HN

Có giá trị hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng, những căn biệt thự, lâu đài đẹp lộng lẫy, rộng tới vài trăm mét vuông tọa lạc ở các mặt đường đắc địa của Hà Nội khiến ai ngang qua cũng phải “sững” người.

 Xuất hiện rải rác ở những khu đô thị như Linh Đàm (Hoàng Mai), Văn Quán (Hà Đông) hay khu Hồ Tây, các căn biệt thự có thiết kế sang trọng, cổ điển đẹp đến mê hồn và khó đoán về giá trị.

Nếu như biệt thự ở khu đô thị Văn Quán đang có giá rao bán trên thị trường từ 70 – 150 triệu đồng/m2, tùy vị trí và diện tích thì những căn biệt thự ở Hồ Tây lại có giá trung bình 250 – 400 triệu đồng/m2.

Theo khảo sát của PV, những căn biệt thự ở Hồ Tây thường rất rộng, có những căn tới 500m2, thậm chí còn rộng hơn. Biệt thự với nhiều mặt tiền, lại thuận đường đi lại nên theo giá trị trường thì những căn biệt thự đó trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Dù thị trường bất động sản đã giảm nhiệt hơn trước, nhưng giá trị của những biệt thự quanh khu vực Hồ Tây vẫn giữ giá, khó ai tin nó lại có giá đắt đỏ đến thế.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của những ngôi nhà trăm tỷ này chủ yếu là người gốc Hà Nội, Việt kiều, doanh nhân, còn đối tượng thuê thường là người nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội.

Không chỉ gây choáng ngợp bởi giá trị hàng chục tỷ đồng, các biệt thự này còn được thiết kế theo phong cách độc đáo, khác lạ, sang trọng và mỗi biệt thự một nét “kiêu sa” khác nhau, không cái nào giống cái nào.

Một vài hình ảnh những căn biệt thự đắt tiền, bắt mắt mà phóng viên ghi lại:

Lâu đài hoành tráng của một đại gia ở khu đô thị Văn Quán, Hà Đông (Hà Nội).

Đơn giản, không cầu kỳ nhưng căn biệt thự này vẫn

Mỗi biệt thự mang một vẻ....

Căn biệt thự ở Hồ Tây có thiết kế khá cầu kỳ.

Chỉ có đại gia mới có những căn biệt thự giá trị như thế này.

Căn biệt thự này rộng tới vài trăm mét vuông, trị giá hàng trăm tỷ đồng thuộc phường Quảng An, Tây Hồ.

Các căn biệt thự này đều có mặt tiền hướng ra Hồ Tây...

... và đẹp như trong tranh.

Theo Infonet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo