Bất động sản

Sunshine Center: Hé lộ những ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay

(DNVN) - Trong số hàng trăm dự án đang mở bán rầm rộ trên thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội, Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) trở thành điểm hút khách bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội với loạt chương trình bán hàng ưu đãi đột phá.

Chủ đầu tư tung khuyến mại lớn kích cầu thị trường cuối năm

Các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh thường tung các chương trình khuyến mãi lớn vào cuối năm.

Đến hẹn lại lên, những tháng cuối năm được coi là khoảng thời gian vàng để các chủ đầu tư chạy đua "bung hàng" với hàng loạt chương trình khuyến mại "khủng". Điều này dễ nhận thấy ở các dự án đang được chào bán trên thị trường hiện nay, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp và hạng sang.

Rất nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn đang được các chủ đầu tư tung ra nhằm thu hút khách hàng như: Chiết khấu bằng tiền mặt, tặng gói nội thất, gói miễn phí dịch vụ trong nhiều năm hay tặng những gói nội thất có giá trị lớn.

Show room trưng bày siêu xe và các sản phẩm siêu sang, sành điệu tại Sunshine Center.

Ngoài những gói khuyến mại “khủng” lôi cuốn khách hàng, thời gian gần đây, hình thức “bắt tay” giữa ngân hàng và các chủ đầu tư mua nhà với lãi suất 0% cũng đang nổi lên mạnh mẽ gây chú ý cho người mua nhà. Hình thức này như một sự hỗ trợ đắc lực về tài chính cho người mua, giúp giãn tiến độ thanh toán đem lại nhiều cơ hội mua nhà hơn cho khách hàng.

Theo nhận định của các chuyên gia, việc doanh nghiệp BĐS tung ra nhiều ưu đãi sẽ góp phần kích cầu, nhất là đối với người muốn mua nhà vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, điều này không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được, chỉ có những chủ đầu tư mạnh về tài chính thì các chương trình bán hàng mới thực sự là những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Ưu đãi lớn lên đến hàng trăm triệu đồng từ Sunshine Center

 

Trong bối cảnh đó, với tiềm lực tài chính mạnh, Sunshine Group đã công bố nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các dự án của mình, trong đó có dự án Sunshine Center. Theo đó, tỷ lệ chiết khấu tại dự án Sunshine Center hiện đang đi đầu thị trường với mức cao nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, Sunshine Center là dự án duy nhất khu vực phía Tây Hà Nội được chủ đầu tư cam kết thuê lại với lợi nhuận cao đột phá lên đến 3 năm với mức giá là 25 triệu đồng/tháng đối với các căn hộ có diện tích thông thủy dưới 150m2 và lên đến 30 triệu đồng/tháng đối với những căn hộ có diện tích thông thủy lớn hơn 150m2. Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm đầu tiên, khách hàng có thể thu về khoản lợi nhuận khổng lồ lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Chưa hết, ngay khi đặt bút ký hợp đồng, khách mua nhà sẽ được tặng ngay 1 điện thoại Iphone để theo dõi, quản lý tiến độ dự án, gói quản lý dịch vụ trọn gói 5 năm với những dịch vụ đặc quyền được quản lý và cung cấp bởi S-Service - đơn vị chuyên biệt đảm bảo chất lượng dịch vụ từ Sunshine Group; tặng gói nội thất rời cơ bản lên đến 250 triệu đồng và đặc biệt khách hàng có thể quy đổi bằng tiền khi muốn tự hoàn thiện nội thất. Gói nội thất sẽ được chủ đầu tư khấu trừ khi nhận bàn giao căn hộ.

Với mức giá hợp lý, chỉ từ 35 triệu đồng/m2, Sunshine Center thu hút nhiều khách hàng mua căn hộ cao cấp. 

Mặc dù có những chương trình bán hàng ưu việt nhưng để sở hữu một căn hộ Sunshine Center lại vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần thanh toán 1 lần duy nhất tương đương với 30% giá trị căn hộ, 65% giá trị căn hộ còn lại sẽ được ngân hàng cho vay lên đến 20 năm với lãi suất 0% đến khi bàn giao. Trong thời gian hưởng ưu đãi lãi suất khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn. Đặc biệt, khách hàng không tham gia vay ngân hàng được khấu trừ 2% giá trị căn hộ, khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ ngay được chiết khấu 10%, khách hàng thanh toán trước hạn từng phần tròn đợt được chiết khấu 8%.

Sunshine Center tọa lạc tại số 16 Phạm Phùng. Lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower, Sunshine Center đang trở thành biểu tượng của BĐS phía Tây Thủ đô Hà Nội. Tại Sunshine Center sẽ hiện diện một trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất, xứng tầm “Tràng tiền Plaza thứ hai” ngay tại khu vực Mỹ Đình, có quy mô lên đến hơn 3.000m2/sàn với khu vực sảnh được lát đá cẩm thạch sang trọng, nội dát vàng. Đây sẽ là nơi quy tụ những show room đá quý, nữ trang cao cấp, show room trưng bày siêu xe sang trọng như Rolls-Royce, Bentley, Maybach và nhiều dòng xe thương hiệu sang trọng khác.

 

Về các tiện ích nội khu, điểm nhấn đặc biệt của Sunshine Center là bể bơi “chân mây” tuyệt đẹp với sàn tắm nắng rộng rãi, được thiết kế ở khoảng nối giữa hai tòa tháp. Thế giới thư giãn xa hoa trong lành giữa lưng chừng trời tạo nên nét quý phái điểm tô thêm cho vẻ tráng lệ của Sunshine Center. Cùng với đó, sân đậu trực thăng ngay trên nóc tòa nhà là một trong những tiện ích hạng sang hiếm có, khẳng định đẳng cấp thượng lưu của dự án có tổng vốn đầu tư lên tới 2.000 tỷ đồng này.

Ngoài ra, con em của cư dân dự án Sunshine Center còn được hưởng chế độ giáo dục hiện đại, chất lượng tại trường Mầm non quốc tế tiêu chuẩn 5 sao - hệ thống giáo dục mầm non hàng đầu của Canada.

Có thể nói, với hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao cùng nhiều chương trình bán hàng ưu đãi lớn nhất thị trường, Sunshine Center đang trở thành một hiện tượng trên thị trường BĐS Hà Nội những tháng gần đây.

Chất lượng căn hộ đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo lại có giá bán hợp lý (chỉ từ 35 triệu đồng/m2), Sunshine Center hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách mua trong thời gian tới.

Khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng liên hệ:

 

Website chính thức: http://center.sunshinegroup.vn/ 

Hotline: 1800.68.63.

Nên đọc

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo