Chân dung

Suối khoáng nóng Tiên Lãng: Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng…

(DNHN) - Công ty TNHH Phú Vinh được thành lập tháng 3 năm 1993. Là một Doanh nghiệp ngoài quốc doanh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng.

Hiện nay Công ty có Khách sạn Phú Vinh 6 tầng với 40 phòng nghỉ có hệ thống thang máy hiện đại và các phòng chức năng như karaoke, vật lý trị liệu, phòng hội trường, hội thảo, phòng ăn từ 20 người đến 200 người, đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam xếp hạng 2 sao năm 2002. Tại khu du lịch Suối nước khoáng nóng Tiên Lãng có Nhà hàng Hương Quê phục vụ khỏch ăn nghỉ và là nơi hội thảo, hội nghị, phục vụ 3000 khách cùng lúc.

 

Thuộc địa phận thôn Phác Xuyên, xã Bạch Đằng, liền kề thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng với những mạch nước phun lên từ độ sâu 851 m, có nhiệt độ thường xuyên 54 độ C, đó là nguồn nước khoáng nóng mang nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người, là nguồn độc nhất vô nhị ở Đồng bằng Sông Hồng, ven biển do thiên nhiên ban tặng cho người dân nơi này.

 

Trong những năm gần đây, suối khoáng nóng Tiên Lãng dần dần được nhiều người ở các tỉnh lân cận và bạn bè quốc tế biết đến. Nơi đây được xem là một địa chỉ du lịch văn hoá, sinh thái mới của thành phố Hải Phòng.

 

Từ xa xưa, nước khoáng nóng được coi là báu vật mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đã có không ít truyền thuyết kể về việc sử dụng nước khoáng để chữa bệnh cho các công hầu, vua chúa. Để phát huy tác dụng nguồn nước khoáng nóng Tiên Lãng phục vụ cộng đồng, từ năm 2004 đến nay, Công ty TNHH Phú Vinh đã đầu tư 100 tỷ đồng xây dựng tại nơi đây một khu du lịch suối nước khoáng nóng, với diện tích gần 100.000 m2 để phục vụ khách du lịch thập phương nghỉ dưỡng.

 

Với những kết quả rất cụ thể, năm 2006 Công ty đưa khu du lịch đi vào hoạt động đã đón tiếp và phục vụ được 517 ngàn lượt khách du lịch ( trong đó 464 ngàn lượt khách trong nước, 153 ngàn lượt khách nước ngoài và kiều bào) đến tham quan, nghỉ dưỡng…

 

Là điểm du lịch có các dịch vụ giải trí trong nhà và ngoài trời rất đa dạng, phong phú với các món ẩm thực đồng quê đặc sắc, độc đáo. Dịch vụ phòng nghỉ tại khu du lịch luôn sẵn sàng phục vụ hơn 100 khách lưu trú, với các phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao.

 

Thật thú vị khi các phòng nghỉ ở đây đều có cửa sổ nhìn ra không gian sinh thái vườn cây, hồ cá và cánh đồng mênh mông rộng hết tầm mắt, phòng nghỉ đều được trang bị rất hiện đại và sang trọng, được sử dụng nước khoáng, được trang bị truyền hình vệ tinh, MYTV, điện thoại ID, internet wifi, máy điều hòa, bình nóng lạnh, tủ lạnh, mini bar và các đồ uống miễn phí khác.

 

Đến nay, Công ty đã phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách trong và ngoài  nước. Khu du lịch còn tổ chức trên 100 buổi biểu diễn văn nghệ phục vụ khách du lịch và nhân dân địa phương. Tổ chức 200 hội thảo, hội nghị, có hội nghị từ 500 đến 1000 người tham dự... Đặc biệt, hàng năm khu Du Lịch vinh dự đón và phục vụ các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng nhiều đoàn khách quốc tế đã để lại những lời khen về sự chu đáo, tận tình, mến khách, an toàn cho các đoàn khách du lịch.

 

Từ những cố gắng sau 18 năm hình thành và phát triển Công ty Phú Vinh đã được Nhà nước tặng thuởng Huân chương Lao động hạng 3 năm 2007. Chính phủ tặng bằng khen 2002. UBND thành phố Hải Phòng tặng cờ Công ty 3 năm liền đơn vị xuất sắc 2005, 2006, 2007.

 

Năm 2007 UBND thành phố tặng Công ty bức trướng 15 năm xây dựng và trưởng thành và rất nhiều danh hiệu khác…Riêng Tổng Giám đốc kiêm Bí thư Đảng của Công ty - ông Phạm Quang Vinh - doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được Chính phủ tặng bằng khen năm 2005 và năm 2009. Tặng Huân chương Lao động hạng 3 và nhiều giải thưởng khác.

 

 

Khi được hỏi về phương châm hoạt động của Công ty, ông Vinh chia sẻ: “Phương châm phục vụ của chúng tôi, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi đáp ứng bằng những chất lượng dịch vụ hoàn hảo, sự tiếp đón nồng nhiệt, thái độ phục vụ ân cần chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp”…

 

Như vậy, sau gần 20 năm hoạt động với phương châm "phục vụ khách hàng là niềm vui và hạnh phúc". Mục tiêu "luôn coi trọng và đánh giá cao những ý kiến góp ý từ khách hàng, không ngừng hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung phục vụ khách hàng tốt nhất" Công ty Phú Vinh ngày càng phát triển về cả nội dung lẫn hình thức.

 

Với các dịch vụ: Ngâm tắm nước khoáng nóng nguyên chất trong nhà và ngoài trời bằng hệ thống bồn tắm hiện đại xen lẫn thiên nhiên. Tắm bùn khoáng trên đồi tiên xung quanh bao phủ bởi rừng thông và cây cảnh. Tắm bể bơi được lắp đặt hệ thống massage thuỷ lực, chứa gần 1500m khối nước dành cho người lớn và trẻ em.

 

Xông hơi khô ướt tập thể bằng hệ thống thiết bị nhập ngoại từ Pháp giúp giảm stress, tiêu hao năng lượng thừa, lấy đi các tế bào chết mang lại thân hình săn chắc, thon thả hơn…Với hơn 6 vạn khách du lịch đến với Khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng từ đầu năm đến nay khẳng định sức hút và chất lượng của điểm đến đang được du khách ưa chuộng. Đặc biệt với vị trí rất đẹp, khoáng đạt ở thị trấn Tiên Lãng, thuận tiện về giao thông đã mang đến nhiều thuận lợi cho khu du lịch xinh đẹp nổi tiếng và giá trị  này…

 

Được đánh giá là một trong 5 mỏ nước khoáng đặc biệt của Việt Nam được phun lên từ lòng đất. Tổng giám đốc Công ty - ông Phạm Quang Vinh cho biết: Qua nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước, nguồn nước khoáng ở đây có hàm lượng khoáng chất cao, đặc biệt là một số khoáng chất kim loại nặng quý, giúp người hưởng thụ tăng cường sức khỏe, chữa được nhiều bệnh mãn tính.

 

Không chỉ du khách trong nước mà ngày càng đông du khách nước ngoài (nhất là khách đến từ Hàn Quốc, Nga…) thường xuyên trở lại nơi đây. Dịch vụ chất lượng đã đem đến thành công của Khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng góp phần xây thương hiệu cho khu du lịch này ngày càng vững mạnh.

 

Chia sẻ những bí quyết của Công ty, ông Vinh nhấn nhá: Để đạt được những kết quả như trên, Công ty phải trải qua rất nhiều khó khăn cùng những nỗ lực không ngừng. Công ty luôn tiếp thu sửa chữa thiếu sót, bổ sung hoàn thiện dịch vụ để mang lại cho khách du lịch những giá trị tinh thần cao nhất.

 

Công ty xây dựng hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, trang web hiện đại và tích cực tham gia hội chợ trong và ngoài nước để quảng bá hình ảnh của khu du lịch, cũng là để quáng bá cho hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam. Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng xong nhà núi và hàng chục phòng tắm VIP cho các cấp khách theo yêu cầu. Và đó cũng là những điều kiện cụ thể để thương hiệu Suối khoáng nóng Tiên Lãng ngày càng đi vào lòng người dân. Hơn nữa, sự thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng đã giúp cho người dân có thêm năng lượng phục vụ tốt cho cuộc sống hiện đại, góp phần dựng xây đất nước ngày càng phát triển.

 

Một mùa Xuân mới đang về, chúng tôi chúc cho Công ty Phú Vinh luôn mang đến không khí ấm áp với bạn bè gần xa…



Nhật Mai

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo