Quốc tế

Syria: Chiến cơ Nga oanh kích ác liệt, khủng bố khốn đốn ở Hama

Các chiến đấu cơ Nga đã phát động một số cuộc oanh kích quy mô lớn nhằm vào các căn cứ của khủng bố tại phía Tây Bắc Hama, gây thiệt hại nặng nề cả về người và của cho phiến quân.

Theo hãng tin Fars, một số chiến cơ Nga đã oanh kích ác liệt vào các căn cứ của lực lượng khủng bố tại phía Tây Bắc Hama, khiến phiến quân này lâm cảnh khốn đốn. 

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Các chiến đấu cơ Nga, cùng với chiến dịch tấn công Nam thị trấn Halfaya của quân đội Syria, đã tiến hành 10 đợt oanh kích và ném bom dữ đội vào các căn cứ của tổ chức khủng bố Jeish al-Izzah và Tahrir al-Sham Hay'at ở Halfaya, gây thiệt hại nặng nề cho các tay súng lực lượng này. 

Các nguồn tin chiến trường cho biết, quân đội Syria đã sử dụng hàng trăm binh sĩ và tấn công vào các căn cứ của khủng bố ở Nam Halfaya.

Tuy nhiên, số lượng lớn các tay súng phiến quân tại chiến trường này đã ngăn chặn đà tiến công của quân chính phủ trong khu vực. 

Trong khi đó, quân đội Syria đã phát động chiến dịch tấn công mới vào các thành trì của khủng bố tại nhiều khu vực khác nhau ở Bắc Hama và nỗ lực tiến vào vào khu vực ở thị trấn Souran và Taybat al-Imam. 

Trước đó, hôm 13/4, quân đội Syria với sự yểm trợ của nhiều máy bay chiến đấu của không quân, đã tiếp tục chiến dịch quân sự chống lại tổ chức khủng bố Mặt trận Al-Nủa ở phía Đông tỉnh Hama, tiến gần hơn về phía thành phố chiến lược Souran.

 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo