Quốc tế

Syria đánh mạnh Đông Hama, IS dang dở giấc mơ chọc thủng căn cứ

Lực lượng khủng bố IS đã tiếp tục không chọc thủng được căn cứ của quân đội Syria ở phía Đông Hama, để lại phía sau số lượng lớn thành viên bị thiệt mạng cùng nhiều trang thiết bị bị phá hủy.

Các tay súng khủng bố Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã tiếp tục không chọc thủng được căn cứ của quân đội Syria ở phía Đông Hama, để lại phía sau số lượng lớn thành viên bị thiệt mạng cùng nhiều trang thiết bị bị phá hủy. 

Theo FNA, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với phiến quân khủng bố Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở phía Đông Hama, đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào căn cứ của lực lượng ủng hộ chính phủ dọc tuyến đường nối thị trấn al-Salamiyah tới Ithriya, phá hủy một số xe và tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Syria đánh mạnh Đông Hama, IS dang dở giấc mơ chọc thủng căn cứ.

Trong khi đó, quân chính phủ đã đụng độ dữ dội với IS tại khu vực Wadi al-Azib thuộc phía Đông al-Salamiyah, phá hủy hai xe quân sự và tiêu diệt một số tay súng. 

Trong diễn biến liên quan, trước đó, hôm 09/5, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria cùng lực lượng không quân đã tấn công một số căn cứ của IS tại Đông Hama và các trung tâm tập trung của Al-Nusra ở khu vực phía Nam tỉnh này, gây tổn thất nặng nề cho lực lượng khủng bố. 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo