Quốc tế

Syria đánh mạnh vào Đông Ghouta, IS bỏ lại "đồng đội" tháo chạy

(DNVN) - Quân đội Syria đã tăng cường các cuộc tấn công tại khu vực Ein Terma và Jobar ở Đông Ghouta để khôi phục an ninh bền vững cho thủ đô Damascus.

Nguồn tin quân sự cho hay lực lượng quân đội Syria được triển khai ở núi al-Jarin ở Đông Nam Damascus đã tấn công các vị trí của những kẻ khủng bố tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và tiến quân tới đồi Um Ezn.

Syria đánh mạnh vào Đông Ghouta, khủng bố vứt lại "đồng đội" bỏ chạy.

Quân đội kiểm soát nhiều vị trí và làng mạc, bao gồm Rajm al-Aranb, Ba'ar Mahroutheh Nam của Núi Sis và Arz Jalayqam ở phía Đông núi al-Jarin và đập Abu Khashbeh. Những kẻ khủng bố bỏ lại các thành viên đã chết hoặc bị thương và chạy khỏi chiến trường.

Các báo cáo liên quan cho biết ngày 15/7, quân đội Syria đã điều một số lượng lớn binh lính và thiết bị vũ khí từ các khu leo ​​thang ở Nam Syria tới các chiến trường ở Ein Terma và Jobar.

Đoàn xe đầu tiên bao gồm một số xe tăng và bệ phóng tên lửa đã đến các khu vực leo thang ở Đông Ghouta, các đơn vị quân đội cũng sẽ có mặt tại Đông Damascus trong những ngày tới.

Cuộc chiến đang diễn ra gay gắt giữa quân đội và khủng bố ở Ein Terma và Jobar. Sau khi được tăng cường lực lượng, quân đội Syria sẽ đẩy mạnh tấn công ở các khu vực này.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo