Quốc tế

Syria dồn IS vào chân tường, 2 chỉ huy khủng bố bỏ mạng ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội Syria đã nhắm mục tiêu các vị trí của IS xung quanh thành phố Deir Ezzur, giết chết một số tên khủng bố, bao gồm cả một chỉ huy thực địa IS.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria cùng với các máy bay chiến đấu đã đánh vào các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) xung quanh thành phố Deir Ezzur.

Quân đội Syria dồn IS vào chân tường, 2 chỉ huy khủng bố bỏ mạng ở Deir Ezzur.

Theo đó, quân đội chính phủ đã dội hỏa lực vào các khu phố Khasarat, al-Kanamat, al-Omal, căn cứ không quân Deir Ezzur, khu vực al-Maqaber, nghĩa địa Panorama, al-Huweiqa và tại các làng al-Baqaliyeh, Safireh Tahtani, al-Hosseiniyeh, Albu Leil và thị trấn al-Mouhassan, giết chết hàng chục tay súng khủng bố, trong đó có Abu Dajaneh al-Qamedi, chỉ huy hoạt động sân bay và Khaled Ayed al-Barjis, chỉ huy IS ở thị trấn al-Mouhassan.

Sau những tiến bộ nhanh chóng của quân đội Syria ở sa mạc Badiyeh, Đông Homs hướng về Deir Ezzur, các thành viên của khủng bố IS đang ngày càng lo lắng về số phận của họ.

Báo cáo chiến trường cho biết nhóm khủng bố đã bắt người dân phải xây dựng các tuyến phòng thủ và trạm kiểm soát tại một số khu phố của các thị trấn al-Mayadeen và Sabikhan ở Đông Deir Ezzur.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo