Quốc tế

Syria giáng đòn trả đũa trong chớp nhoáng, 200 tên khủng bố thiệt mạng

(DNVN)-Quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với khủng bố tại Đông Ghouta và sau đó đẩy lùi cuộc tấn công ác liệt của chúng, tiêu diệt trên 200 tay súng và làm bị thương nhiều tên khác trong một cuộc tấn công trả đũa chớp nhoáng.

Hôm 20/11, các nguồn thạo tin cho hay, quân đội Syria đã đè bẹp cuộc tấn công dữ dội của phiến quân khủng bố Faylaq al-Rahman và Ahrar al-Sham tại Căn cứ Quản lý Phương tiện ở Harasta thuộc phía Đông Damascus. 

Binh lính Syria đã tiến hành một cuộc tấn công đáp trả nhanh chóng và giành lại quyền kiểm soát một số toàn nhà ở phía Bắc Rahbah al-Dababat (căn cứ sửa chữa xe tăng), tiêu diệt trên 200 tay súng khủng bố và làm bị thương nhiều tên khác, đồng thời phá hủy 2 xe tăng. 

Quân đội Syria giáng đòn trả đũa trong chớp nhoáng ở Đông Ghouta, 200 tên khủng bố thiệt mạng.

Trong số những tay súng khủng bố thiệt mạng có chỉ huy lữ đoàn 10 của Faylaq al-Rahman Abu Tha'er Sawan

Trong khi đó, Không quân Syria đã tiến hành một loạt các cuộc không kích nhằm vào vị trí của khủng bố ở sâu bên trong Đông Ghouta, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân khủng bố. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 19/11, quân đội Syria đã đụng độ với lực lượng khủng bố và chiếm giữ nhiều quả đồi, trong đó có al-Sawadi, Fajr 1, Fajr 2, al-Namroud và al-Faransi nằm giữa Hineh và Kafr Hoor.

Ngoài ra, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá một số vị trí của khủng bố tại Jabata al-Khashab, khiến nhiều vũ khí quân sự hạng của khủng bố bị phá hủy. 

Nên đọc

 

Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo