Quốc tế

Syria: Giao tranh dữ dội ở chảo lửa Idlib, cả IS và Al-Nusra cùng chịu trận

(DNVN)-Phiến quân IS đã tấn công thành trì của Mặt trận AL-Nusra ở Đông Nam Idlib và chiếm giữ thêm 3 ngôi làng trong ngày 12/02.

Theo hãng tin FNA, các tay súng thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã giành quyền kiểm soát hoàn toàn 3 làng, gồm Um Khalakhil, al-Khowein và al-Zarzur, sau những cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân đối thủ Mặt trận Al-Nusra ở Đông Nam tỉnh Idlib. 

Các tay súng IS đã vươn tới thị trấn al-Tamanna ở phía Nam tỉnh Idlib sau những cuộc tiến công gần đây chống lại Al-Nusra. 

Syria: Giao tranh dữ dội ở chảo lửa Idlib, cả IS và Al-Nusra cùng chịu trận 

Hôm 11/02, các nguồn tin chiến trường tiết lộ, số lượng lớn tay súng đã bị tiêu diệt trong cuộc chiến ác liệt giữa phiến quân IS và Mặt trận Al-Nusra tại Đông Nam Idlib. 

Nguồn tin cho hay, Al-Nusra và IS cùng hứng chịu thương vong nặng nề sau khi hai nhóm khủng bố khét tiếng này đụng độ dữ dội gần khu vực Um al-Khalalil ở phía Đông Nam tỉnh Idlib.

Nguồn tin cho biết thêm, 20 tay súng IS và Al-Nusra đã bỏ mạng trong các cuộc giao tranh khi lực lượng IS mở rộng khu vực kiểm soát ở Đông Nam Idlib. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo