Quốc tế

Syria: Hàng chục tay súng IS bị "sát thủ giấu mặt" giết chết ở Deir Ezzur

(DNVN) - Hàng chục tay súng IS đã bị giết chết bởi những đối tượng tấn công giấu mặt ở phía Đông Syria, các phương tiện truyền thông ngày 14/6 cho biết.

Nguồn tin cho hay, những "sát thủ giấu mặt" đã tấn công một vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong khu vực al-Salehiyeh ở khu vực ngoại thành của khu vực Bu Kamal ở Đông Deir Ezzur, tờ Al-Watan của Syria cho biết.

Syria: Hàng chục tay súng IS bị "sát thủ giấu mặt" giết chết ở Deir Ezzur.

Theo đó, 11 tên khủng bố IS bao gồm cả chỉ huy trưởng cấp cao Abu Maram al-Shami đã bị giết chết trong thành phố Mayadin trong cuộc tấn công. Chỉ một vài ngày trước, nhiều tay súng đã nã đạn bắn vào căn cứ của những người khủng bố IS ở khu vực al-Shaitat và thiêu rụi thiết bị quân sự của chúng.

Trong một diễn biến liên quan vào cuối tháng 5, bốn thành viên của nhóm khủng bố IS đã bị giết chết ở Đông Syria. Những kẻ tấn công đã đánh vào một vị trí của IS trong làng al-Tayaneh, và giết chết bốn thành viên trong nhóm.

Các nguồn tin nói rằng những kẻ khủng bố IS đã vô cùng bàng hoàng trước cuộc tấn công và ngay sau đó đã tiến hành bắt giữ nhiều thanh niên trong làng.

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo