Quốc tế

Syria "hất cẳng" khủng bố ra khỏi 8.000 km vuông ở Đông Nam Damascus

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi khủng bố ra khỏi vùng lãnh thổ rộng 8.000 km vuông ở Đông Nam Damascus gần biên giới với Jordan.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã tấn công dữ dội những kẻ khủng bố còn lại ở khu vực Đông Nam Damascus và giành lại quyền kiểm soát nhiều vùng đồi núi gần biên giới với Jordan.

Syria "hất cẳng" khủng bố ra khỏi 8.000 km vuông ở Đông Nam Damascus.

Cụ thể, lực lượng ủng hộ chính phủ đã thiết lập an ninh tại tất cả các ngọn đồi gần biên giới với Jordan và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi một khu vực rộng lớn có diện tích 8.000 km vuông ở Đông Nam Damascus sau những chiến thắng gần đây trong khu vực.

Các báo cáo liên quan cho biết, trước đó, hai chỉ huy của nhóm phiến quân Jeish Aswad là al-Shrqiyeh Abu Hassan và Ayman Zaher al-Bahir cùng với một số phiến quân đã bị giết trong cuộc đụng độ với quân đội Syria.

Lực lượng liên minh quân sự cũng đã giành được quyền kiểm soát toàn bộ các vị trí và tiền đồn gần biên giới với Jordan. Các điểm kiểm soát 186, 187, 188, 189 và 190 cũng được giải phóng bởi quân đội trong các cuộc đụng độ ở các vùng Đông Nam thuộc tỉnh Damascus.

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo