Quốc tế

Syria ném bom vào xe khủng bố, chỉ huy và lái xe thiệt mạng

(DNVN)-Theo hãng tin FNA, chỉ huy trung đoàn 107 của FSA, Adnan al-Wadi, và tài xế Ra'ed Najm al-Wadi đều bị thiệt mạng khi chiếc xe ô tô chở họ bị "thổi tung" bởi vụ ném bom của quân đội Syria.

Một chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố Quân đội Syria Tự do (FSA) đã bị tiêu diệt trong một vụ đánh bom do quân đội Syria tiến hành dọc đường Sariyah ở phía Nam ngoại ô Inkhel của tỉnh Dara'a.

Syria ném bom vào xe khủng bố, chỉ huy và lái xe thiệt mạng

Theo một nguồn tin quân sự ở Dara’a, quân đội Syria đã nỗ lực thu thập thông tin tình báo về nơi ẩn náu của al-Wadi thông qua những người cung cấp tin ở tỉnh này.

Cuối tuần trước, các nguồn tin địa phương cho biết, hai chỉ huy khác của FSA và 2 phiến quân cũng bị giáng đòn mạnh bởi những những kẻ tấn công chưa rõ danh tính sau khi bất ổn gia tăng tại những khu vực do phiến quân khủng bố kiểm soát ở Dara'a. 

Các trang web liên kết với khủng bố thông báo rằng, Mahmoud Fowaz al-Qabiti, chỉ huy tiểu đoàn Ahl al-Ketab có liên hệ với FSA đã bị tiêu diệt ở Bắc Dara'a.

Trong khi đó, những kẻ tấn công đã bắn chết Abdullah al-Qazawi, một chỉ huy chiến trường của lữ đoàn Walid al-Qeisi liên kết với  Jeish al-Thowrah thuộc FSA, ngay trước ngôi nhà của tên này tại thị trấn al-Mazirib ở Tây Dara'a.

Nên đọc

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo