Văn hóa

Tạ Đình Phong vẫn rất gần gũi với vợ cũ

Theo lời của bà Địch Ba Lạp, mẹ Tạ Đình Phong, thì con trai bà và Trương Bá Chi có mối quan hệ gần gũi, thân thiết.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông gần đây, bà Địch Ba Lạp nói trên thực tế, mối quan hệ giữa con trai bà và vợ cũ – nữ diễn viên Trương Bá Chi – không hề bị ảnh hưởng sau khi cả hai ly dị cũng như khi Tạ Đình Phong quay trở lại với bạn gái cũ Vương Phi.

Bà cũng ca ngợi con dâu cũ khi nói Trương Bá Chi đã chăm sóc 2 cháu nội của bà rất tốt. Địch Ba Lạp đã được gặp hai cháu nội Lucas và Quintus nhân dịp sinh nhật lần thứ 11 của Lucass (ngày 3/8). Theo bà, cả hai là những đứa trẻ ngoan.

"Cả tôi và Tạ Đình Phong đều nghĩ mẹ bọn trẻ đã dạy chúng rất tốt" – Địch Ba Lạp khen ngợi con dâu cũ Trương Bá Chi – "Chúng rất lịch sự, ngoan ngoãn và được giáo dục tốt". Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi được cho biết đã lập một lịch trình cụ thể những ngày hai cậu con trai được gặp bố.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn vào năm 2006 và chia tay vào năm 2012. Sau khi ly hôn, hai con trai của họ được tòa xử sống cùng mẹ. Tạ Đình Phong có trách nhiệm cung cấp tài chính chăm sóc con cũng như được đến thăm các con.


 

Tuy đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa cả hai vẫn luôn là đề tài đặc biệt hấp dẫn với truyền thông xứ Cảng thơm, đặc biệt là khi Tạ Đình Phong tái hợp với bạn gái cũ Vương Phi. Theo truyền thông Hong Kong, nữ diễn viên họ Trương rất "nóng mắt" khi chồng cũ và Vương Phi trở lại với nhau và sống cùng nhau hạnh phúc.

Mặc dù Trương Bá Chi nhiều lần đã phủ nhận chuyện này nhưng những thêu dệt xung quanh mối quan hệ giữa cô và Tạ Đình Phong chưa bao giờ dừng lại. Vào năm ngoái, nữ diễn viên đã phải lên tiếng đầy đe dọa. Trong cuộc phỏng vấn vào năm ngoái, Trương Bá Chi than phiền rằng báo chí Hong Kong đã không công bằng với bản thân cô. Họ thường xuyên đưa những thông tin không đúng về cô trong mối quan hệ với chồng cũ – Tạ Đình Phong.

"Tôi không cay đắng. Tôi cũng không phải không vui" – Trương Bá Chi nói – "Các bài báo gần đây rất không công bằng. Họ tấn công cá nhân tôi, làm méo mó sự thật và không tôn trọng tôi". Ngay sau chia sẻ này, Trương Bá Chi nói thêm: "Những gì họ đưa hoàn toàn không đúng sự thật, vì thế tôi chắc chắn sẽ có những hành động pháp lý".

Cũng trong cuộc phỏng vấn đó, Trương Bá Chi đã thẳng thắn nói rằng không cảm thấy căm ghét Tạ Đình Phong và Vương Phi. Khi được hỏi về những cảm xúc của cô trước sự tái hợp của chồng cũ với Vương Phi, Trương Bá Chi nói: "Từ ngày đầu tiên họ hòa giải với nhau, tôi đã gửi lời chúc mừng. Tôi không bất ngờ hay tức giận".

"Tôi nghĩ có lẽ một số phóng viên đã giả vờ là không nghe thấy những gì tôi nói trong những năm qua" – Trương Bá Chi nói tiếp – "Họ giữ những tin tức cũ và cho rằng tôi không thể thoát ra khỏi những thứ đã diễn ra. Nhưng từ đầu cho đến bây giờ, tôi luôn mong muốn cho Tạ Đình Phong và Vương Phi những điều tốt đẹp nhất".

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo