Tin tức - Sự kiện

Tá hỏa phát hiện đôi nam nữ bị trói, chết lõa thể trên sông

(DNVN) - Người dân ở một ngôi làng nhỏ tại Sơn Đông, Trung Quốc hết sức bàng hoàng và sợ hãi khi vớt được 2 chiếc bao tải chứa đôi nam nữ bị trói tay chân, chết lõa thể trên sông.

Ngày 2/8, người dân ở làng Địch Trang, trấn Quy Đức, khu Trường Thanh, thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bỗng phát hiện ra 2 chiếc bao tải chứa xác người chết tại con sông chảy qua làng và nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

Đôi nam nữ chết lõa thể trong bao tải. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo điều tra ban đầu, trong 2 chiếc bao tải dứa đó chứa xác của 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ chết lõa thể, chân tay bị trói, thả trôi sông. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Nạn nhân nam giới loã thể khoảng ngoài 40 tuổi, cao khoảng 1,67m, hộp sọ phải có dấu hiệu bị lõm, đốt ngón tay đầu của ngón cái và ngón trỏ không gập lại được, thời gian gặp nạn ít nhất là 2 ngày trước.

Nạn nhân nữ giới loã thể cũng khoảng 40 tuổi, cao khoảng 1,6m, tóc dài 12cm, trên người không có dấu hiệu thương tích, thời gian gặp nạn được xác định ít nhất là 2 ngày trước.

Được biết, ngay sau khi phát hiện ra vụ việc đôi nam nữ chết lõa thể, trôi sông trong bao tải, các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ  việc. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo