Pháp luật

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông chết bốc mùi tại nhà riêng

Thi thể một người đàn ông đang phân hủy, bốc mùi hôi thối được phát hiện trong ngôi nhà đóng kín cửa ở TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Khoảng 10h ngày 20/8, một số người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà số 1 (đường Hồ Xuân Hương, phường Phú Hiệp, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) nên mở cửa kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

Nạn nhân được xác định là anh Tôn Thất T. (37 tuổi). Được biết, anh T. đã có vợ và 2 con, thời điểm xảy ra sự việc, vợ anh T. cùng 2 con không ở nhà. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt ở hiện trường để điều tra sự việc và tiến hành khám nghiệm tử thi. Hiện, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự, báo Zing news đưa tin.

Một người hàng xóm nạn nhân, cho hay cuộc sống của gia đình nạn nhân không được hạnh phúc, hay xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm phát hiện nạn nhân tử vong, vợ con anh Tân không có ở nhà. Lần cuối cùng mọi người nhìn thấy Tân là cách đây 3 ngày.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo