Xã hội

Tá hỏa phát hiện xác chết phân hủy trong bệnh viện

(DNVN) - Nhân viên Bệnh viện Nhi Thanh Hóa khi dọn vệ sinh tá hỏa phát hiện xác chết một người đàn ông đang phân hủy trong bệnh viện.

Theo tin tức mới nhất, chiều ngày 27/8, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa xác nhận sự việc và cho biết, khoảng 15h ngày cùng ngày, một nhân viên của bệnh viện đang dọn vệ sinh ở tầng 2 thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Kiểm tra khu vực nhân viên bệnh viện phát hiện phía ngoài phòng kỹ thuật điện có một xác chết. Sau đó sự việc được báo cáo tới cơ quan công an.

Ảnh minh họa.

Xác minh sự việc cơ quan chức năng xác định được danh tính xác chết là Đào Huy Thành (SN 1990), ngụ xã An Nông, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Được biết anh Thành là người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Cách đây vài ngày con anh Thành được tiến hành phẫu thuật tim, anh Thành tới bệnh viện chăm con. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 19h ngày 24/8, anh Thành vẫn trông con cho vợ ăn cơm ở tầng 6 của bệnh viện, nhưng sau đó thì không thấy đâu nữa. Vợ anh Thành gọi điện thoại vẫn nghe tiếng đổ chuông song không thấy cầm máy. Người nhà đi tìm khắp nơi vẫn không thấy, đến chiều 27/8 thì phát hiện anh Thành phân hủy bốc mùi ở tầng 2 của bệnh viện. Báo Người lao động thông tin.

Một bảo vệ ở Bênh viện Nhi Thanh Hóa nhận định có thể nạn nhân ngã từ tầng 6 xuống tầng 2 dẫn tới tử vong, vì tum kỹ thuật phía ngoài thông từ tầng 6 xuống tầng 2. Sau khi cơ quan công an hoàn thành các thủ tục ban đầu, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê lo hậu sự.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo