Pháp luật

Tác nghiệp ở trạm thu phí Cai Lậy: Làm rõ người ném đá Phóng viên

Đại tá Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc công an tỉnh Tiền Giang chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ đối tượng ném đá vào phóng viên báo Thanh niên khi đang tác nghiệp ở trạm thu phí Cai Lậy.

Tối 10/8, Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết, đang phối hợp với UBND xã Phú An, huyện Cai Lậy khẩn trương làm rõ, xác định người ném đá trúng đầu anh Phạm Hữu (PV báo Thanh Niên) đang tác nghiệp ở trạm thu phí.

Thông tin người dân khu vực trạm thu phí thuộc địa bàn xã Phú An cung cấp, bước đầu xác định người ném đá là ông Huỳnh Văn Tài, Đảng ủy viên, Trưởng công an xã Phú An. Hiện ông Tài đang làm tường trình gửi Đảng ủy, UBND xã, Công an huyện Cai Lậy, báo Giao thông đưa tin.

Phóng viên báo Thanh niên bị ném đá trung đầu khi tác nghiệp ở trạm thu phí Cai Lậy . Ảnh: Hải Đường 

Theo lời kể của anh Hữu, lúc đấy anh có đến địa bàn xã Phú An, H.Cai lậy, T.Tiền Giang để tác nghiệp vụ việc kẹt xe do nhiều tài xế xài tiền lẻ để phản đối trạm thu phí. Trong thời gian đầu tác nghiệp (lúc 18 giờ) mọi việc diễn ra bình thường. Đến khoảng 18 giờ 30 khi anh đang chụp ảnh một tài xế mua vé trong làn thu phí thì bỗng nhiên có một vật cứng bay từ phía sau đến trúng thẳng vào đầu. Lúc này cũng có nhiều người dân tụ tập rất đông ở phía lề đường (hướng từ Mỹ Thuận về Mỹ Tho).

"Theo phản xạ tôi quay lại tìm người đã chọi đá nhưng không xác định được ai. Tuy nhiên ngay sau đó một số người dân hô to nói tận mắt chứng kiến người đàn ông tóc bạc mặc áo sơ mi bỏ trong quần là người chọi đá. Bên cạnh đó, một số người dân khác chỉ đích danh người đàn ông này đang công tác ở địa phương", anh Hữu kể.

Sau đó anh Hữu cùng nhiều người khác có tiến đến hỏi tại sao lại chọi đá vào đầu anh thì người đàn ông này bỏ đi và nói: “Bằng chứng đâu” và tìm cách lẩn trốn.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo