Xã hội

Tác phẩm nghệ thuật "kỳ dị" từ tất da chân của phụ nữ

(DNVN) - Những tác phẩm nghệ thuật kỳ dị của Nghệ sỹ người Hà Lan Rosa Verloop rất nổi tiếng, làm từ tất da chân của người phụ nữ tạo nên những tác phẩm "méo mó" mang hình dạng con người.

Nghệ sỹ người Hà Lan Rosa Verloop rất nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật được làm từ tất giấy. Cô đã sử dụng tất giấy để tạo nên những tác phẩm "méo mó" mang hình dạng con người. Cô thu thập hàng ngàn chiếc tất giấy màu da đã qua sử dụng để sau đó tạo hình, gấp và may lại cho đến khi thành những tác phẩm mang hình người.Verloop đã tạo các lớp và khối, đôi khi đính bằng đinh ghim để tạo ra những nếp nhăn hoặc những hình dạng méo mó trên gương mặt.

Tác phẩm của cô có vẻ trông Tác phẩm của cô có vẻ trông "xấu xí" với nhiều người.

Với nhiều người, những hình dáng méo mó này có vẻ xấu xí và dị dạng nhưng Rosa cho biết cô nhìn thấy sức mạnh, sự tổn thương và im lặng trong những hình dáng kỳ lạ.

Trên thực tế, những hình thù méo mó mang dáng người như vậy luôn để lại ấn tượng sâu sắc, gần như ám ảnh trong lòng người xem và dễ dàng truyền tải những thông điệp từ sâu sắc cho đến siêu nhiên dưới bàn tay một nghệ sĩ tài hoa.

Hình ảnh kỳ cục đầy ấn tượng.Hình ảnh kỳ cục đầy ấn tượng.

Bức ảnh mẹ con tràn đầy tình thương yêu.Bức ảnh mẹ con tràn đầy tình thương yêu.

Trâm Moon
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo