Tin tức - Sự kiện

Tai nạn giao thông ở Khánh Hòa khiến ít nhất 7 người bị thương

Ít nhất 7 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách trên quốc lộ 1 (đoạn qua thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) vào sáng nay, 8/4.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h45 giữa xe ô tô tải BKS 76C – 07782 (chưa xác định danh tính tài xế) và xe khách BKS 78A – 02370 do ông Trần Tấn Lực (trú huyện Sơn Hòa, Phú Yên) điều khiển, lưu thông cùng chiều, hướng từ Phú Yên – Ninh Thuận.

Khi đến đoạn đường qua thị trấn Cam Đức (huyện Cam Lâm), 2 xe đã va chạm kinh hoàng với nhau.

Hiện trường vụ tai nạn làm ít nhất 7 người bị thương tại Khánh Hòa sáng nay 8/4.

Hậu quả, ít nhất 7 người bị thương nặng, bao gồm tài xế xe tải và những người đi trên xe khách. Sau vụ tai nạn, chiếc ô tô tải tiếp tục đâm vào cây xăng ở gần đó làm gãy trụ cây xăng khiến nhiều người kinh hãi trước vụ việc.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có tổng cộng 9 người, trong đó có 8 người lớn và 1 trẻ em. Tài xế xe khách bước đầu cho hay, xe này sau khi giảm tốc độ thì bị tông từ phía sau khiến nhiều người trên xe bị thương.

Xe khách cũng hư hỏng nặng sau va chạm với xe tải chạy cùng chiều trên quốc lộ 1.

Tại hiện trường, toàn bộ phần cabin của xe ô tô tải bị biến dạng,vỡ vụn, trong khi chiếc xe khách cũng hư hỏng nặng phần đuôi xe bên phải.

Nhận được thông tin, Công an huyện Cam Lâm đã có mặt tại hiện trường để phân luồng và khám nghiệm hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Cam Lâm điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo