Xã hội

Tai nạn giao thông ở Nghệ An: Tài xế có nồng độ cồn quá mức cho phép

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, tài xế ô tô có nồng độ cồn quá mức cho phép khi đang lái xe gây tai nạn khiến 3 người văng từ trên cầu xuống đất tử vong.

Ngày 2/2, thông tin từ Bệnh viện Sản nhi Nghệ An cho biết, mặc dù các bác sỹ đã cố gắng cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên cháu Võ Hùng Huy (3 tuổi), nạn nhân của vụ tại nạn chiều ngày 1/2 đã tử vong, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Rộ chiều mùng 5 Tết. Ảnh Đời sống Plus. 

Trước đó, bà Nguyễn Thị Xuân (trú xóm 4, xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương) và con dâu Vi Thị Huệ (mẹ cháu Huy) cũng đã tử vong khi rơi từ trên cầu cao khoảng 30m xuống bãi sông.

Trao đổi với báo chí, Thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương cho biết, tiến hành đo nồng độ cồn, lực lượng công an xác định tài xế có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép là 0,37 miligam/lít khí thở.

Được biết, sau vụ tai nạn, UBND huyện Thanh Chương và các cơ quan chức năng đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho các nạn nhân.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin vào khoảng 13h chiều 1/2 (mùng 5 Tết), trên cầu Rộ bắc qua sông Lam thuộc địa phận 2 xã Võ Liệt và Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải mang BKS: 37C-062.02 do ông Phạm Văn Lai (41 tuổi), trú tại xóm 4, xã Hưng Lộc, TP.Vinh điều khiển và 2 xe máy BKS: 29U6 - 2956 và 37 H6 - 4607.

Vụ tai nạn làm bà Nguyễn Thị Xuân (SN 1957) và chị Vi Thị Huệ (SN 1987, con dâu bà Xuân) rơi xuống cầu Rộ tử vong tại chỗ. Riêng anh Võ Văn Tĩnh (SN 1985) bị thương nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An với một chân bị đứt lìa không thể nối lại. Đến chiều 1/2 cháu Võ Văn Huy (3 tuổi) cũng tử vong tại bệnh viện. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo