Xã hội

Tai nạn kinh hoàng trên đèo Bảo Lộc - Lâm Đồng: 7 người tử nạn

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do thương tích quá nặng, 2 nạn nhân khác trong vụ tai nạn giao thông giữa xe tải chở rau tông 3 xe máy khi đổ đèo đã tử vong. Như vậy đã có 7 người chết trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Khoảng 17h25’ chiều 16/2, xe tải chở rau do tài xế Trần Văn Vinh (28 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 20 hướng từ Bảo Lộc đi Đồng Nai. Khi đang đổ dốc đèo Bảo Lộc (địa phận huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) đã tông vào 3 xe máy chở 8 người lưu thông theo chiều ngược lại.

Tất cả các nạn nhân và xe máy bị xe tải cuốn vào gầm kéo đi. 5 người (trong đó có 3 trẻ em) đã tử vong tại chỗ, 3 nạn nhân khác được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa 2 (tỉnh Lâm Đồng). Do thương tích quá nặng, 2 người khác đã tử vong, 1 người vẫn đang điều trị trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây tai nạn kinh hoàng, chiếc xe tải mất lái lao thẳng xuống vực sâu khoảng 30m. Vị trí xảy ra vụ tai nạn cách chân đèo Bảo Lộc khoảng 300m.

Ngay sau sự cố, Đội Cảnh sát giao thông chốt chặn giữa đèo Bảo Lộc cùng Công an huyện Đạ Huoai và nhiều lực lượng khác đã có mặt để xử lí hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe tải chở rau vượt ẩu, khi cố vượt một xe ô tô khác đã tông vào 3 xe máy chạy đúng làn đường.

 

 

Đoàn Huế (Theo Dân trí)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo