Xã hội

Tai nạn liên hoàn ở Đồng Nai: 1 người chết, 17 người bị thương

Vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây ở Đồng Nai vào rạng sáng nay 4/1 khiến 1 người chết, 17 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h50 ngày 4/1 trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đoạn thuộc xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai), theo tin tức trên báo Zing news.

Bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty dịch vụ đường cao tốc Việt Nam (VECE), xác nhận vụ việc và cho biết đến 9h20 sáng cùng ngày, đã có 1 người thiệt mạng và 17 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc sáng sớm 4/1. Ảnh Kiến thức. 

Bà Phương cho hay vào thời điểm trên, xe khách 52 chỗ ngồi biển số Bình Định chở theo 18 hành khách, lưu thông hướng Đồng Nai vào TP.HCM, khi đến Km 41+500 đã va chạm với xe đầu kéo container biển số TP.HCM lưu thông cùng chiều, rồi lật xuống đường.

Lúc này, một xe khách khác, cũng mang biển số Bình Định đang chở 30 người chạy phía sau, không xử lý tình huống kịp nên đâm vào đuôi xe container và xe khách đang gặp nạn.

Nhận tin báo, nhân viên VECE có mặt tại hiện trường phối hợp với Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Mỹ, Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai, xử lý sự cố, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo những người đi cùng chuyến xe, nạn nhân tử vong tên là Nguyễn Văn Lô (khoảng 30 tuổi, quê quán tại tỉnh Bình Định) do chấn thương sọ não quá nặng. 11 nạn nhân còn lại được chuyển đến trong tình trạng đa chấn thương nhiều khu vực như đầu, gãy tay, chân, báo TTXVN đưa tin.

Tài xế xe khách tên là Cao Đình Tân bị nặng nhất, chấn thương sọ não, gãy cột sống cổ C2, gãy xương đùi phải, gãy hở cẳng chân phải. Trước mắt, các bác sỹ tiến hành mổ cắt chân phải cho nạn nhân, sau đó tùy tình hình sức khỏe của nạn nhân để thực hiện các kỹ thuật khác. 

 

Tuy nhiên, tiên lượng sức khỏe nạn nhân này rất xấu, nếu có qua khỏi khả năng bị liệt hai chân rất cao do tổn thương đốt sống cổ C2 quá nặng - bác sỹ Vũ Dzuy cho biết thêm.

Ngoài tài xế xe khách, một nạn nhân nữa chưa xác định được danh tính hiện đang được các bác sỹ thực hiện phẫu thuật. Bệnh viện đang kiểm tra và sẽ cho xuất viện 4 trường hợp có thương tích nhẹ. Với những nạn nhân còn lại, bệnh viện đang đưa đi xét nghiệm thương tích và kiểm tra các chấn động, đồng thời tiếp tục theo dõi.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo