Xã hội

Tài xế bị hôi bia thoải mái khi 'mất' hơn 228 triệu

Chiều tối 16/12, anh Hồ Kim Hậu, tài xế lái xe bia bị lật ở Đồng Nai chia sẻ: "Hiện tại tôi và gia đình cảm thấy rất thoải mái sao khi bàn giao toàn bộ số tiền lên tới hơn 228 triệu đồng để họ làm từ thiện, giúp đỡ những người vẫn đang còn khó khăn".

Theo anh Hậu cho biết, cho đến chiều 15/12, anh đã làm xong thủ tục bàn giao toàn bộ số tiền của 400 nhà hảo tâm trên cả nước gửi giúp đỡ gia đình anh khi anh gặp hoạn nạn lúc lái xe chở bia vào ngày 4/12.

Giọng ngắt quãng, anh Hậu tâm sự: "Khi biết tôi bị tai nạn, hoàn cảnh gia đình lại khó khăn khi đứng trước khoản đền bù thiệt hại gần 300 triệu đồng, nhiều người đã quyên góp số tiền ủng hộ tôi để vượt qua cơn hoạn nạn.
 
Có những người tôi được biết họ có hoàn cảnh hết sức khó khăn khi cơm ăn không được no, mặc không được ấm trong mùa đông giá rét nhưng vẫn dành dụm ủng hộ tôi 200.000 - 300.000 đồng khiến cho tôi rất cảm động.
 
Nay tôi được công ty bảo đảm không phải đền bù số tiền thiệt hại thì tôi nghĩ gia đình tôi không thể lấy số tiền mà mọi người ủng hộ... Nhiều người trên đất nước cần những đồng tiền hảo tâm đó hơn vợ chồng tôi".
 
Anh Hậu làm thủ tục hoàn trả lại số tiền hảo tâm (Ảnh TTT).
 
Cũng theo anh Hậu: "Tối hôm qua (15/12), vợ chồng tôi đã phải suy nghĩ, đắn đo rất lâu để tìm ra phương án phù hợp để giải quyết số tiền hơn 228 triệu đồng sao cho hợp tình, hợp lý.
 
Với người nông dân thì số tiền đó quả thật là một gia tài và có thể đổi đời nhưng tôi được công ty bảo đảm trả hết số tiền thiệt hại trong vụ tai nạn nên đã quyết định gửi lại số tiền đó.
 
Sau khi hoàn thành xong thủ tục, tôi và gia đình cảm thấy rất thoải mái trong lòng".
 
Được biết, tính đến 10h ngày 16/12, trong tài khoản mở tại ngân hàng Sacombank chi nhánh quận 12 (TP.HCM) của anh Hậu đã nhận được tổng số 228.571.700 đồng của những nhà hảo tâm khắp cả nước gửi ủng hộ.
 
Đại diện phía ngân hàng Sacombank chi nhánh quận 12 cho biết sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí anh Hậu chuyển hoàn trả lại số tiền này đến hơn 400 nhà hảo tâm đã gửi  đến tài khoản của anh Hậu.
Báo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo