Xã hội

Tài xế suýt thành ngọn đuốc khi lái xe tải chở cồn bốc cháy

Chiếc xe tải chở cồn công nghiệp khi đến quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ bỗng dưng cháy dữ dội. Tài xế một phen hú vía khi thoát khỏi chiếc xe bốc cháy.

Khoảng 8h ngày 3/12, tài xế N.T.D. (30 tuổi) điều khiển xe ô tô tải trọng 1,5 tấn mang biển kiếm soát 65N 1395 lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh (đoạn qua khu vực Bình Nhựt A, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Trên xe lúc này có chở cồn công nghiệp, theo tin tức trên báo Người lao động.

Lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường để dập tắt lửa. Ảnh Thanh niên.

Người dân gần đó đã sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa và nhanh chóng gọi điện cảnh sát PCCC Công an TP Cần Thơ. Nhận được tin báo, Công an phường Long Hòa và lực lượng PCCC huy động hàng chục chiến sĩ và 2 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy.

Dù sau đó, lực lượng PCCC, thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ đã điều động 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến để dập tắt lửa nhưng do chở quá nhiều hoá chất dễ cháy nên chiếc xe tải gần như bị thiêu rụi hoàn toàn, theo báo Thanh niên. 

Theo ông Thuận, một người dân chứng kiến sự việc, chiếc xe tải dường như đã phát cháy ở phần đuôi phía sau khi chạy ngang qua cầu Bà Bộ, cách nơi phát nổ chừng 200 m. 

“Có người dân đã thấy tri hô nhưng tài xế không để ý. Cho đến khi nổ lớn phát ra thì lửa bùng lên rất nhanh, tạt sang cả phần làn đường bên kia. Lúc này tài xế và phụ xe mới hốt hoảng phóng ra ngoài”, ông Thuận nói.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như những việc đảm bảo các quy định về an toàn cháy nổ khi vận chuyển hóa chất ra đường của phương tiện trên.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo