Pháp luật

Tạm giữ 2 đối tượng nghi tiêm chất lạ, lạm dụng trẻ em ăn xin

Ngày 16/11, công an P. Bến Nghé, Q.1 đã vào cuộc điều tra và tạm giữ cặp đôi nam nữ bị nghi lợi dụng trẻ em để xin tiền trước cổng Bệnh viện Nhi đồng 2.

Ngày 15/11, một phóng sự điều tra được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội về tình trạng 1 nhóm người có dấu hiệu lạm dụng trẻ em đi ăn xin. Thông tin phóng sự phản ánh, 1 người phụ nữ giả thương tật, bế trên tay bé gái chừng 3 tuổi thường xuyên quanh quẩn ở khu vực bãi giữ xe, cổng của bệnh viện Nhi Đồng 2, P. Bến Nghé, Q.1 để lợi dụng xin tiền người qua lại.

Hình ảnh người phụ nữ bế đứa trẻ vạ vât để xin tiền. Ảnh cắt từ clip

PV đeo bám phát hiện người phụ nữ bế đứa bé và 1 người đàn ông lạ đi vào con hẻm đường Đỗ Quang Đẩu, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1. Theo thông tin ghi nhận, cặp đôi nói trên đã lén lút tiêm chích trong con hẻm; đáng sợ hơn dung dịch còn xót lại trong ống kim tiêm, 2 người này chích vào người bé gái, theo tin tức trên báo VietNamNet.

Ngay sau khi báo chí thông tin, trên mạng xã hội đăng tải và lan truyền rất nhanh clip vụ việc với nhiều ý kiến bức xúc, phẫn nộ. Được biết, ngày 16/11 Công an P. Bến Nghé, Q.1 đã vào cuộc điều tra và tạm giữ các đối tượng về trụ sở để xử lý. 

Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thị Hồng Nga (SN 1986), mới cai nghiện ở Bình Dương trở về hòa nhập xã hội tháng 7/2017; Đặng Hoàng Vinh (SN 1990, người tình của Nga, cũng nghiện ma tuý), theo báo VOV.

Được biết em bé bị 2 đối tượng "chăn dắt" để xin tiền là con ruột của Nga. Tại Công an phường Bến Nghé, quận 1, 2 đối tượng thú nhận số tiền xin được từ 300.000 - 500.000 đồng/ngày đều được dùng để hút chích, ăn uống, sinh hoạt khác.

Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra em bé  xem có bị 2 đối tượng cho sử dụng ma tuý và uống thuốc ngủ hay không. Khi có kết quả cụ thể, cơ quan công an sẽ có hướng xử lý theo quy định. 

 

Nên đọc
Thế Hoàng (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo