Pháp luật

Tạm giữ hình sự kẻ tấn công điều dưỡng mang thai

Vì chị Diệp Anh đã rút đơn đề nghị, nên cơ quan công an đang xem xét xử lý anh Dũng về hành vi gây rối trật tự.

Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự anh Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) sau khi anh này tấn công các bác sĩ và nhân viên điều dưỡng của Bệnh viện Bạch Mai khi những người này đang làm nhiệm vụ.

Theo điều tra, khoảng 4h ngày 25/7, một phụ nữ được đưa vào bệnh viện cấp cứu với tình trạng thở nhanh, co quắp chân tay. Sau khi thăm khám sơ bộ, các bác sĩ ca trực đã cho bệnh nhân uống thuốc giảm đau.
 
Cảnh người nhà bệnh nhân hành hung điều dưỡng, bác sĩ khoa Cấp Cứu Bệnh viện Bạch Mai
 
Một lúc sau, anh Dũng có mặt và phản ứng dữ dội vì cho rằng vợ mình không được xử trí gì.
 
Theo lời khai của anh Dũng tại cơ quan công an, vì bức xúc nên anh ta đã cầm ghế tấn công điều dưỡng viên Lê Diệp Anh, khiến người phụ nữ mang bầu này choáng váng.
 
Tiếp đó, anh Dũng tấn công bác sĩ và những người có mặt tại Khoa Cấp cứu, cho đến khi bị khống chế đưa về trụ sở công an.
 
Công an phường Phương Mai cho hay, chị Diệp Anh không có khiếu nại vì vết thương chưa nghiêm trọng và đã rút đơn đề nghị xử lý về hành vi của Dũng đối với chị.
 
Hiện, công an phường Phương Mai đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Đống Đa để tiếp tục làm rõ.
 
Công an quận Đống Đa cho biết, vì chị Diệp Anh đã rút đơn đề nghị, nên cơ quan công an đang xem xét xử lý anh Dũng về hành vi gây rối trật tự.
Vietnamnet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo