Pháp luật

Tạm giữ nam sinh lớp 9 khiến bạn tử vong tại trường

Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự nam sinh lớp 9 trường THCS Lý Tự Trọng để làm rõ việc liên quan đến cái chết của bạn học cùng.

Ngày 30/3, đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố và tạm giam hình sự đối với Trần Đức C. (học sinh lớp 9, trường THCS Lý Tự Trọng) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”, theo tin tức trên báo Phụ nữ TP. HCM. 

Trường THCS Lý Tự Trọng, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Huệ Cảnh/NLĐ.

Theo lời khai của C, khoảng 13h30 ngày 28/3, trước giờ học, em Nguyễn Xuân H. (học sinh lớp 9, trường THCS Lý Tự Trọng, xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương) đến rửa tay trong chậu nước dành cho giáo viên thì bị C. nhắc nhở.

Em C. có đánh vào đầu em H. khiến em này ngã xuống đất. Thấy H. bất tỉnh, em C. cùng các bạn khác liền gọi bảo vệ đưa em H. đến trạm y tế xã Đặng Sơn cấp cứu nhưng H. đã tử vong ngay sau đó, báo Người lao động đưa tin.

Được biết, ngay trong chiều 28/3, phòng giám định pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân em H. tử vong.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương, Trường THCS Lý Tự Trọng đã có mặt tại nhà em H. thăm hỏi động viên gia đình. Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Phụ nữ TP. HCM, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo