Xã hội

Tắm hố nước cạnh trường, 2 nam sinh đuối nước tử vong

Một vụ tai nạn đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) khiến 2 học sinh trường THCS tử vong.

Chiều 21/9, ông Lê Huy Dương, Chủ tịch UBND xã Nguyên Bình (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), cho biết địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh trường THCS Đào Duy Từ tử vong, theo tin tức trên báo Zing news. 

Ảnh minh họa. 

Khoảng 16h, 2 nam sinh lớp 7 và lớp 8 đến trường để lao động, dọn dẹp vệ sinh theo kế hoạch. Do đến sớm nên hai em ra hố nước công trình phía sau trường tắm.

Được biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, một số học sinh cũng ra khu vực này chơi. Khi phát hiện hai bạn A và M bỏ quần áo trên bờ rồi xuống hố nước tắm mãi không thấy lên, các em đã báo với giáo viên nhà trường, báo Dân việt đưa tin. 

 “Khi phát hiện sự việc, một số thầy giáo ở trường cùng bác bảo vệ đã lao xuống hố nước cứu các em nhưng mọi việc đều đã quá muộn”, bà Vũ Thị Thanh Vân - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tĩnh Gia cho biết. 

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các tổ chức đoàn huyện Tĩnh Gia thể đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình 2 học sinh.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo